Nổi điên với trọng tài, Ibrahimovic thóa mạ nước Pháp!

09:27, 16/03/2015
|

(VnMedia) - Zlatan Ibrahimovic đang đối mặt với một án phạt nghiêm khắc từ LĐBĐ Pháp, sau khi tiền đạo người Thụy Điển này sử dụng những ngôn từ khó chấp nhận được để thóa mạ nước Pháp.

  Ảnh minh họa
Ibrahimovic nổi giận thóa mạ trọng tài và nước Pháp sau trận đấu

  Ảnh minh họa
Trọng tài Lionel Jeffredo được cho là có những quyết định bất lợi cho Paris St German


CLB Paris St German vừa bất ngờ thúc thủ 2-3 trước đội bóng Bordeaux. Ibrahimovic là người đã lập cú đúp giúp đội khách 2 lần cân bằng tỉ số sau khi bị dẫn trước. Thế nhưng đúng phút cuối cùng của trận đấu, Diego Rolan đã ghi bàn thắng quyết định, đem về trọn vẹn 3 điểm cho đội chủ nhà.
 
Điều đáng nói là trong trận đấu này, trọng tài chính Lionel Jeffredo có một loạt quyết định gây tranh cãi và có phần thua thiệt cho đội khách Paris St German. Bất bình về cách điều hành của trọng tài, trên đường trở lại phòng thay đồ, Ibrahimovic đã chĩa thẳng mặt về phía máy quay và buông những lời không hay ho.
 
“Trong 15 chơi bóng, tôi chưa bao giờ thấy một trọng tài nào tệ như vậy ở cái đất nước “quái quỷ” này. Nước Pháp không xứng Paris St German. Chúng tôi không thể chơi bóng với những thứ nghiệp dư như vậy”, Ibrahimovic la toáng lên.
 
Ngay sau đó, Ibrahimovic đã chủ động nói lời xin lỗi người hâm mộ Paris St German cũng như người dân Pháp. Tuy nhiên, anh vẫn không thể tránh khỏi một án phạt từ LĐBĐ Pháp.
 
Đây không phải lần đầu tiên Ibrahimovic gây rối và có những phát biểu nổi loạn. Giữa tuần trước, tiền đạo người Thụy Điển gây sốc với lời mỉa mai CLB Chelsea.
 
Ibrahimovic bị truất quyền thi đấu sau pha va chạm với Oscar. Có tới 9 cầu thủ Chelsea đã bủa vây và gây sức ép với vị “vua sân cỏ” để rút thẻ đỏ với Ibrahimovic. Tức tối với hành động của đội chủ nhà, cựu cầu thủ của Barcelona tuyên bố “có tới 11 đứa trẻ Chelsea” đã vây lấy anh ở tình huống đó.
 
Ibrahimovic lại càng hả hê sau khi đội bóng của anh vượt qua Chelsea để giành quyền vào tứ kết nhờ luật bàn thắng trên sân khách.


Minh Quang - (Mail, Goal)

Ý kiến bạn đọc