HLV Van Gaal thừa nhận có thể bán Di Maria!

17:02, 15/03/2015
|

(VnMedia) - Lần đầu tiên trong mùa giải này, ông Van Gaal lên tiếng thừa nhận, Man Utd có thể sẽ đẩy Di Maria khỏi sân Old Trafford sau khi tiền vệ người Argentina thể hiện phong độ yếu kém trong màu áo “quỷ đỏ”.

  Ảnh minh họa

  Di Maria có khả năng sẽ rời Man Utd cuối mùa giải này!


Mùa hè vừa qua, Man Utd đã cho “nổ bom tấn” mang tên Di Maria khi chiêu mộ tiền vệ này từ CLB Real Madrid. Với bản hợp đồng đắt giá này, Man Utd kỳ vọng sẽ sớm trở lại vị trí số 1 của Ngoại hạng Anh và hướng tới thành công tại cúp châu Âu.

Thế nhưng khi giải Ngoại hạng Anh đã bước sang vòng 29, Di Maria vẫn chỉ là cái bóng của chính mình so với thời còn thi đấu cho “dải ngân hà”. Tiền vệ người Argentina ngày càng sa sút phong độ, thậm chí còn không ít lần bị thay ra giữa trận. Làn sóng chỉ trích Di Maria lên tới đỉnh điểm khi anh phải nhận thẻ đỏ khiến Man Utd không thể gượng dậy trước Arsenal và bị loại khỏi cúp FA, giải đấu duy nhất mà “quỷ đỏ” có cơ hội đoạt cúp.

Báo chí Anh tìm hiểu nguyên nhân và chỉ ra rằng, rất có thể việc bố trí sơ đồ của ông Van Gaal cộng với việc gia đình Di Maria không thích nghi được với cuộc sống tại Anh đã khiến cầu thủ chạy cánh này sa sút không phanh. Trong lúc này, liên tục xuất hiện tin đồn Di Maria sắp bị đem bán.

Liên quan tới tương lai của Di Maria, ông Van Gaal mới đây đã đăng đàn trả lời trước báo giới. “Trong bóng đá không thể nói trước được điều gì. Dù Di Maria là một tân binh của Man Utd nhưng cậu ấy hoàn toàn có thể ra đi ngay cuối mùa giải. Tuy nhiên, theo quan điểm của tôi, Di Maria sẽ tiếp tục ở lại Old Trafford.

“Đúng là Di Maria gặp vấn đề với cuộc sống tại Manchester (gia đình bị cướp tấn công) nhưng cậu ấy vẫn luôn khẳng định hài lòng với cuộc sống hiện tại. Việc Di Maria đi hay ở còn phụ thuộc vào những lợi ích thương mại của Man Utd. Đó là chuyện của CLB mà chúng tôi không thể xen vào. Vì vậy khó có chuyện đội bóng bỏ ra cả số tiền lớn mua cầu thủ nhưng lại đưa cậu ta ra khỏi danh sách thi đấu chỉ sau 1 mùa giải”, ông Van Gaal nói.

Chiến lược gia này cho biết, ông cảm thấy mừng khi nhận thấy quyết tâm và phản ứng tích cực của Di Maria sau khi anh phải nhận thẻ đỏ ở trận đấu với Arsenal. “Di Maria đang nỗ lực rất lớn để đáp ứng sự kỳ vọng của người hâm mộ và tôi hài lòng với thái độ của cậu ấy. Tôi tin Man Utd sẽ đạt được mục tiêu giành vé dự Champions League khi có được sự đồng nhất của cả một tập thể”.


Minh Quang - (Goal)

Ý kiến bạn đọc