Bale lập cú đúp giúp Real đánh bại Levante

05:58, 16/03/2015
|

(VnMedia)-   Real Madrid đã có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Levante nhờ cú đúp bàn thắng của Bale. Có được 3 điểm, Real Madrid đã có sự chuẩn bị tốt nhất trước trận đấu Siêu kinh điển khi họ đang kém Barca 1 điểm.

Real Madrid đang bị Barca tạm thời bỏ xa 4 điểm trên bảng xếp hạng. Thầy trò HLV Ancelotti cần phải có một chiến thắng trước Levante tại vòng 26 La Liga để rút ngắn khoảng cách về điểm số. Real Madrid đang có chuỗi trận rất đáng thất vọng. Họ hòa Villareal, thua Athletic Bilbao tại La Liga để rồi đánh mất ngôi đầu vào tay Barcelona. Sau đó, Real Madrid tiếp tục để thua 3-4 trước Schalke 04 tại Champions League nhưng rất may là họ vẫn giành được tấm vé đi tiếp nhờ luật bàn thắng sân khách. Những khó khăn tiếp theo vẫn đang chờ đợi thầy trò HLV Ancelotti phía trước.

Dù được thi đấu trên sân nhà Bernabeu nhưng Real vẫn phải dè chừng Levante bởi đội bóng này đang rất khát điểm để trụ hạng. Đang xếp thứ 17 và chỉ cách nhóm cầm đèn đỏ 1 điểm, Levante sẽ thi đấu kiên cường cho dù đó là đối thủ Real Madrid, đội bóng hơn hẳn họ về chất lượng cầu thủ cũng như đẳng cấp.

Tiếp đón các cầu thủ Levante, HLV Ancelotti có một số thay đổi trong đội hình xuất phát. Đáng chú ý  là ở vị trí thủ môn khi ông để Navas bắt chính thay cho Casillas sau khi anh mắc nhiều lỗi trong các bàn thua ở trận đấu với Schalke 04 hồi giữa tuần. Ramos trở lại sau chấn thương đá cặp cùng Pepe, Marcelo và Carvajal ở hàng phòng ngự.

Ảnh minh họa

Bale giúp Real Madrid có chiến thắng dễ dàng trước Levante

Trong thời gian qua, Kroos đang có dấu hiệu bị quá tải và anh được nghỉ ngơi. Lucas Silva đá chính cùng với Modric mới trở lại sau chấn thương bên cạnh Isco. Bộ 3 mũi nhọn tấn công của Real vẫn là những cái tên quen thuộc Benzema, Bale và C.Ronaldo.

Đang khát khao chiến thắng và được chơi trên sân nhà Bernabeu, Real Madrid dồn ép đối thủ ngay từ đầu. Phút thứ 5 của trận đấu, C.Ronaldo đã có cơ hội nguy hiểm đầu tiên với cú ra chân rất nhanh nhưng đáng tiếc là bóng lại tìm đến cột dọc khung thành đội khách. Phút 16, Bale có pha đánh đầu hiểm hóc từ quả phạt góc nhưng thủ thành Marino đã xuất sắc bay người cản phá.

Các CĐV của Real cũng không phải đội quá lâu để ăn mừng bàn thắng. Phút 18, Bale đã mở tỷ số trận đấu sau cú bắt vô lê rất nhanh và mạnh đánh bại thủ thành Marino. Trước đó là tình huống ngả người móc bóng của C.Ronaldo nhưng đáng tiếc là hậu vệ Levante đã phá bóng ngay trên vạch vôi. Tỷ số 1-0 được mở cho Real Madrid.

Có được bàn thắng mở tỷ số, Real Madrid chơi thoải mái hơn. Phút 40, tiếp tục là Bale mang về bàn thắng nhân đôi cách biệt 2-0 cho đội chủ nhà. Isco là người chuyền bóng ngược lại cho tuyến 2 để C.Ronaldo băng lên dứt điểm, cú sút của anh đã chạm vào chân Bale đổi hướng đi vào lưới Levante khiến thủ thành Marino hoàn toàn bó tay.

2-0 nghiêng về Real Madrid cũng là tỷ số cuối cùng của hiệp 1. Bước sang hiệp 2, Real Madrid tiếp tục là đội bóng chơi ép sân. Phút 64, C.Ronaldo có đường tạt bóng chuẩn xác cho Benzema dứt điểm kỹ thuật ta lông nhưng đáng tiếc là lại đưa bóng đi đúng điểm nối giữa xà ngang và cột dọc khung thành Levanthe.

Phút 85, C.Ronaldo có pha đi bóng và dứt điểm rất căng bằng chân phải ở sát vòng cấm địa nhưng cú sút của anh lại đi đúng vào vị trí của thủ thành Marino. Ở những phút bù giờ, C.Ronaldo còn có pha đệm bóng cận thành sau đường tạt bóng của Marcelo nhưng đáng tiếc bóng lại bay ra ngoài. C.Ronaldo vẫn không thể có được bàn thắng cho riêng mình ở trận đấu này.

2-0 nghiêng về Real Madrid cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu. Có được 3 điểm, Real Madrid rút ngắn khoảng cách với Barca xuống còn 1 điểm và giúp cho cuộc đối đầu Siêu kinh điển giữa hai đội bóng sẽ diễn ra tại vòng 27 La Liga hứa hẹn nhiều kịch tính.

Đội hình thi đấu 2 đội:

Real Madrid:
Navas, Carvajal, Ramos, Pepe, Marcelo, Silva, Modric ( Illarramendi ), Isco (Jese Rodriguez ), Bale, Benzema (Javier Hernandez ), Ronaldo

Levante: Marino, Lopez, Navarro, Ramis, Tono, Camarasa, Simao, Xumetra (El Zhar ), Barral, Morales, Uche (Victor )

Chính Nghĩa

Ý kiến bạn đọc