Mourinho đưa Arsenal trở lại cuộc đua vô địch Premier League

09:00, 16/03/2015
|

(VnMedia) - Chứng kiến Arsenal trỗi dậy mạnh mẽ với chuỗi 5 trận thắng liên tiếp, HLV Mourinho không giấu được vẻ lo lắng và nhận định “The Gunners” đã trở lại là ứng cử viên vô địch Ngoại hạng Anh.

  Ảnh minh họa

 Ông Mourinho tin Arsenal đã trở lại cuộc đua vô địch Premier League


Vòng 29 Premier League chứng kiến nhiều bất ngờ khó tin. Trong khi Arsenal và Man Utd đều chiến thắng vang dội với cùng tỉ số 3-0 trước các đối thủ West Ham và Tottenham, thì 2 đội dẫn đầu bảng là Chelsea và Man City đều sẩy chân.
 
Nhà ĐKVĐ Premier League bị Burnley đánh bại với tỉ số 1-0, trong khi đó Chelsea dù có bàn thắng dẫn trước nhưng cuối cùng vẫn để Southampton cầm hòa 1-1 ngay trên sân nhà Stamford Bridge.
 
Những diễn biến bất ngờ đó đã giúp Arsenal rút ngắn khoảng cách với Man City xuống chỉ còn 1 điểm (58 và 57 điểm). Chelsea vẫn vững ngôi đầu với 64 điểm và còn 1 trận chưa đấu.
 
Dù khoảng cách với các đội bám đuổi khá an toàn nhưng HLV Mourinho vẫn tỏ ra e ngại trước sự trỗi dậy của Arsenal. “Arsenal đã trở lại cuộc đua dù vẫn kém chúng tôi 7 điểm. Họ “Arsenal” đã có được động lực rất tốt sau khi để thua Monaco 1-3 tại Champions League. Do đó, Chelsea đối mặt với thêm nhiều hiểm nguy từ Man City và Arsenal”.
 
Liên quan tới trận đấu với Southampton, HLV Mourinho tỏ ra không hài lòng khi các học trò bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn nhưng ông vẫn cho đó là kết quả chấp nhận được trong bối cảnh Man City thua trận.
 
“Bị cầm hòa trên sân nhà chứng tỏ đội bóng thi đấu không tốt nhưng 1 điểm có được trong bối cảnh đối thủ chính Man City thua trận không phải kết quả quá tồi”, ông Mourinho nói.
 
“Người đặc biệt” cũng cho rằng, trọng tài đã sai lầm khi cho Southampton được hưởng penalty sau cú va chạm giữa Mane và Matic. “Chắc hẳn mọi người còn nhớ ở cả 2 trận gặp Southampton mùa này, Chelsea luôn bị xử ép. Một tình huống trọng tài cho Southampton được hưởng penalty, tình huống tranh cãi còn lại là trọng tài từ chối quả penalty cho Chelsea”.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc