Man City, Chelsea quyết phá đám MU vụ Gareth Bale!

07:02, 16/03/2015
|

(VnMedia) - Man Utd sẽ không dễ dàng có được Gareth Bale, sau khi 2 “đại gia” của Ngoại hạng Anh khác là Man City và Chelsea quyết định gia nhập cuộc đua chiêu mộ tiền vệ người xứ Wales.

  Ảnh minh họa

  Bale bị chỉ trích rất nhiều sau trận đấu với Schalke 04


Như đã biết, trong thời gian gần đây báo chí Tây Ban Nha liên tục đưa tin về khả năng Gareth Bale sẽ sớm chia tay Real Madrid vào cuối mùa giải này. Sau khi cập bến Bernabeu với giá chuyển nhượng lên tới 100 triệu euro, Bale đã có một mùa giải thành công khi đóng góp công lớn đem về danh hiệu vô địch Champions League lần thứ 10 cho Real Madrid.

Tuy nhiên, mọi chuyện đã thay đổi từ mùa giải này khi Bale sa sút phong độ và liên tục bị CĐV Real Madrid la ó. Đỉnh điểm là vụ CĐV chặn xe Bale và đe dọa cầu thủ này sau khi Real Madrid bại trận 3-4 trước Schalke 04 tại trận lượt về vòng knock out Champions League.

Khỏi phải nói Bale đã lo lắng và mệt mỏi thế nào trước sức ép ngày một lớn tại sân Bernabeu. Chính vì vậy, giới chuyên môn cho rằng rất có thể Bale sẽ tìm cách ra đi. Nếu chia tay Real Madrid, điểm đến của Bale sẽ là trở lại Ngoại hạng Anh.

Ngay từ bây giờ Man Utd đã “đặt gạch” trước trong thương vụ này. Dù không hài lòng với ông Van Gaal nhưng BLĐ Man Utd vẫn để ngỏ khả năng sẽ cấp cho chiến lược gia này một số tiền lớn để tăng cường lực lượng cho mùa giải tới. “Quỷ đỏ” đang cần tới sự bổ sung về sức mạnh hơn bao giờ hết khi Di Maria, Falcao đều sa sút phong độ không phanh.

Tuy nhiên, Man Utd không dễ có được Bale ngay cả khi chi ra nhiều tiền vì Man City và Chelsea đã quyết định nhảy vào thương vụ này. 2 đội bóng nhà giàu đều không gặp phải bất cứ trở ngại nào khi đối diện với mức phí chuyển nhượng lên tới 100 triệu euro mà Real Madrid có thể đặt ra cũng như mức lương dự kiến khoảng 300.000 bảng/tuần của Bale.

Dự kiến trong ít ngày tới, Chelsea sẽ mở đường cho thủ thành Cech ra đi với giá chuyển nhượng khoảng 20 triệu bảng. Đây là động thái cần thiết của “The Blues” để thu về một khoản tiền kha khá và tránh bị FIFA sờ gáy vì luật công bằng tài chính.

Trong cuộc đua “tam mã” này, Man Utd vẫn được đánh giá cao hơn khi người đại diện của Bale từng khẳng định thân chủ của mình muốn được khoác áo “quỷ đỏ” nếu trở lại Anh thi đấu.


Minh Quang - (Mail, Goal)

Ý kiến bạn đọc