"Siêu quậy" Balotelli muốn cập bến Chelsea

19:57, 30/10/2013
|

(VnMedia) - Không hài lòng với phong độ hiện tại của AC Milan, chàng tiền đạo "lắm tài nhiều tật" người Italia đã lên ý định chia tay San Siro để tái ngộ HLV Jose Mourinho ở Chelsea.

Kể từ khi cập bến San Siro, Mario Balotelli đã trở thành sự lựa chọn số 1 của HLV Max Allegri trên hàng công AC Milan. Tính tới thời điểm này, "ngựa chứng" đã có được tổng cộng 17 bàn thắng cho Rossoneri. Tuy nhiên, AC Milan lại không còn duy trì được vị thế của 1 trong những đội bóng hàng đầu Italia. Đó là nguyên nhân khiến chân sút "lắm tài nhiều tật" người Italia không còn muốn gắn bó với San Siro.

Thay vào đó, Balotelli muốn được tái ngộ HLV Jose Mourinho ở Chelsea. Thông tin này đã được người đại diện của Balotelli, ông Mino Raiola tiết lộ.

“Balotelli và Mourinho hoàn toàn có thể sẽ hội ngộ, bởi họ từng cùng làm việc với nhau và cũng chẳng có xích mích gì”, Mino Raiola trả lời báo chí Italia. “Tất nhiên họ từng không tránh khỏi những trục trặc, nhưng nhìn chung mối quan hệ giữa họ rất tốt”.

Ảnh minh họa

 Balotelli từng là học trò của Jose Mourinho ở Inter Milan

“Hiện tại họ vẫn rất tôn trọng và thường xuyên liên lạc với nhau. Tôi biết phó chủ tịch Adriano Galliani (Milan) hẳn sẽ không chấp nhận, nhưng Mario là một “siêu tiền đạo”, bởi vậy khả năng cậu ấy sẽ tới Chelsea không phải là không thể”, vị đại diện người Croatia úp mở.

Khả năng Mario Balotelli cập bến Chelsea là điều hoàn toàn có thể xảy ra bởi hiện tại, Chelsea cũng đang cần gấp 1 tiền đạo cho chiến dịch chinh phục các danh hiệu lớn. Ở kì chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, Mourinho đã đưa về Stamford Bridge tiền đạo Samuel Eto'o nhưng chân sút người Cameroon này không đáp ứng được nhiều như kì vọng. Ngay cả Fernando Torres và Demba Ba cũng đang gặp những khó khăn nhất định trên hàng công The Blues.

Trước đây, Jose Mourinho đã từng có thời gian dẫn dắt Balotelli ở Inter Milan. Vào thời điểm đó, chiến lược gia người Bồ đánh giá rất thấp tiền đạo này do những thói hư tật xấu bên lề sân cỏ. Nhưng hiện tại, mọi chuyện đã khác. Với khả năng săn bàn đã thể hiện, "ngựa chứng" đủ khả năng đưa Chelsea tới các danh hiệu lớn.


Hoàng Ngọc - TuttoSport

Ý kiến bạn đọc