Đánh bại Celta Vigo, Barca bỏ xa Real 9 điểm

09:03, 30/10/2013
|

(VnMedia)- Trong trận đấu sớm vòng 10 La Liga, Barca đã có chiến thắng 3-0 trước Celta Vigo qua đó nới rộng khoảng cách với Real Madrid lên thành 9 điểm.
 
Đối đầu với Celta Vigo tại vòng 10 La Liga, Barca không có sự phục vụ của những ngôi sao hàng đầu như Xavi, Iniesta, Pique hay Neymar trong đội hình ra sân. Nhưng không vì thế mà Barca đánh mất đi bản sắc tấn công vốn có. Đây cũng là trận đấu thứ 100 trong màu áo Barca của tiền đạo Alexis Sanchez đã có màn trình diễn xuất sắc  khi anh ghi bàn thắng mở tỷ số cho Barcelona.
 

Ảnh minh họa

Alexis Sanchez có bàn thắng trong trận đấu thứ 100 của mình tại Barca

Với đẳng cấp vượt trội của mình, các cầu thủ Barca đã nhanh chóng tạo được áp lực sang phần sân của Celta Vigo ngay từ những phút đầu nhập cuộc. Bàn thắng đến với Barcelona ở ngay phút thứ 9. Từ đường phản công nhanh, Fabregas tung ra cú sút căng nhưng không thành công và Alexis Sanchez có mặt kịp thời để đệm bóng mở tỷ số 1-0 của trận đấu trong trận đấu thứ 100 của anh tại Barca.
 
Phải nhận bàn thua sớm, Celta Vigo chủ động đẩy cao đội hình và thi đấu đôi công với các cầu thủ Barca. Những nỗ lực của Celta Vigo cũng giúp họ có được những cơ hội nguy hiểm. Đó là những tình huống dứt điểm đưa bóng chạm xà ngang và thủ thành Valdes đã chơi rất xuất sắc để cản phá. 1-0 nghiêng về Barca cũng là tỷ số cuối cùng của hiệp 1.
 
Bước sang hiệp 2, tấn công nhiều mà không ghi được bàn thắng, Celta Vigo đã phải nhận bàn thua thứ hai. Fabergas tiếp tục ghi dấu ấn bằng cú cứa lòng tuyệt đẹp dội xà ngang và đập vào lưng thủ thành Yoel đưa bóng vào lưới ở phút 48. Không lâu sau đó, phút 54, Fabregas sau nhiều nỗ lực cũng có được bàn thắng cho riêng mình bằng cú dứt điểm vào góc hẹp sau đường chuyền rất thông minh của Messi. 3-0 cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu
 
Trong trận đấu này, ngôi sao hàng đầu Lionel Messi vẫn có mặt và thi đấu trọn vẹn 90 phút nhưng cũng giống như ở trận El Clasico đêm thứ Bảy tuần trước, siêu sao Argentina tiếp tục thi đấu mờ nhạt, kém duyên và chỉ khiến các cổ động viên nhớ đến sự có mặt của mình ở tình huống kiến tạo cho Fabregas ấn định chiến thắng 3-0.
 
Có được 3 điểm trong trận đấu này, Barca tiếp tục bỏ xa Real tới 9 điểm. Khoảng cách này có thể được nới rộng thêm nếu như đêm nay Real để mất điểm trướ Sevilla trên sân nhà Bernabeu. Trong khi đó, Atletico Madrid sẽ có chuyến làm khách khá dễ dàng trên sân nhà của đội bóng Granada.


Chính Nghĩa

Ý kiến bạn đọc