Rộ tin đồn Barca đã có người thay Valdes

21:25, 29/10/2013
|

(VnMedia) - Theo tiết lộ từ báo giới Đức, Barca đã đạt thỏa thuận chiêu mộ thủ thành Marc-Andre Ter Stegen từ M’Gladbach với mức giá 10 triệu euro.

Tìm kiếm thủ môn mới là mục tiêu đã được Barca đặt ra trong suốt mùa Hè vừa qua, đặc biệt sau khi Victor Valdes kiên quyết không kí bản hợp đồng gia hạn với sân Camp Nou. Điều đó có nghĩa rằng vào mùa Hè năm tới, thủ thành số 2 của đội tuyển Tây Ban Nha sẽ phải nói lời chia tay xứ Catalan.

Trong nỗ lực tìm kiếm thủ thành mới, Barca liên tục đàm phán hợp đồng với người gác đền của M’Gladbach, Marc-Andre Ter Stegen. Do đã đồng ý các điều khoản được đội bóng Đức đưa ra, Barca đã tiến rất gần tới chữ kí của thủ thành này.

Ảnh minh họa

 Marc-Andre Ter Stegen sẽ cập bến Camp Nou vào mùa Hè tới

Cụ thể, theo tiết lộ mới được tờ Bild đăng tải, Barca đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Marc-Andre Ter Stegen với mức giá 10 triệu euro. Theo đó, thủ thành 21 tuổi này sẽ cập bến Camp Nou vào mùa Hè năm tới với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Người có công lớn nhất của Barca trong thương vụ này là Giám đốc thể thao Andoni Zubizarreta.

Mặc dù mới 21 tuổi nhưng Marc-Andre Ter Stegen đã bộc lộ những phẩm chất của 1 thủ thành lớn. Tính đến nay, anh đã có tổng cộng 96 lần ra sân trong màu áo M’Gladbach và được xem là đối thủ cạnh tranh số 1 với Manuel Neuer ở khung gỗ đội tuyển Đức.

Hiện tại, Marc-Andre Ter Stegen cũng chỉ còn bản hợp đồng chưa đầy 2 năm với M’Gladbach. Trước lời mời từ phía Barca, thủ thành 21 tuổi này đã từ chối kí bản hợp đồng mới với sân Borussia-Park. Điều đó có nghĩa rằng M’Gladbach sẽ phải cân nhắc việc bán Ter Stegen vào mùa Hè tới thay vì mất trắng cầu thủ này vào tháng 6/2015.

Về phần Victor Valdes, thủ thành này đã lên kế hoạch chuyển sang khoác áo AS Monaco sau khi hết hạn hợp đồng với Barca. Trước đó, Valdes từng là mục tiêu ưa thích của HLV Arsene Wenger (Arsenal).


Hoàng Ngọc - Bild

Ý kiến bạn đọc