Arsenal bỏ League Cup vì trận đấu với Liverpool!

08:27, 30/10/2013
|

(VnMedia) - Phát biểu sau trận thua 0-2 trước Chelsea, HLV Wenger khẳng định Arsenal sẽ trở lại mạnh mẽ hơn trong trận quyết đấu với Liverpool cuối tuần này trên sân nhà Emirates.

 Ảnh minh họa

 Arsenal chấp nhận buông trận đấu với Chelsea!


Rạng sáng nay, “The Gunners” đón tiếp Chelsea trong trận derby đáng chú ý của thành London. Do đối mặt với lịch thi đấu cực kỳ khó khăn phía trước (trong 10 ngày, Arsenal gặp 4 đối thủ mạnh là Chelsea, Liverpool, Dortmund và Man Utd), ông Wenger buộc phải tính tới giải pháp đường dài.
 
Dù trước đó khẳng định sẽ sử dụng đội hình “có tính cạnh tranh cao” với Chelsea nhưng rốt cuộc phần lớn đội hình thi đấu là những cầu thủ trẻ, phong độ không thực sự tốt. Kết quả là Arsenal phải nhận trận thua 0-2, trong đó có tình huống sai lầm đáng trách của Jenkinson ở bàn thua đầu tiên.
 
“Đây là một trận đấu chặt chẽ và được quyết định bởi 1,2 tình huống trên sân. Chelsea đã tận dụng tốt sai lầm của Arsenal để ghi bàn. Chúng tôi đã tự làm khó mình khi Jenkinson mắc lỗi chuyền bóng cho Cesar Azpilicueta ghi bàn.”
 
HLV Wenger cũng lên tiếng phủ nhận Arsenal đang thiếu chiều sâu khi đội hình 2 có khoảng cách trình độ khá lớn so với đội hình 1. “Mọi người đừng vội kết luận nhanh như vậy. Hiện tại Arsenal đang mất một loạt trụ cột như Walcott, Alex Oxlade-Chamberlain và Lukas Podolski. Nếu có họ trong đội hình thì mọi thứ sẽ rất khác”.
 
Dù vậy, ông Wenger cũng thừa nhận, việc Arsenal phải nhận 2 thất bại liên tiếp trên sân nhà Emirates là thứ khó nuốt trôi. “Không dễ để chấp nhận 2 thất bại liên tiếp tại Emirates. Nhưng nếu nhìn rộng ra, mọi người cần phải hiểu có những lúc phải biết chấp nhận thất bại để giành được mục tiêu của mình. Arsenal sẽ trở lại mạnh mẽ hơn ở trận đấu với Liverpool”.
 
“Nhưng dù sao, Arsenal cũng cần phải cải thiện thành tích trên sân nhà. Mùa này chúng tôi luôn có được kết quả tốt trên sân khách nhưng lại khiến người hâm mộ phiền lòng khi chơi tại Emirates”.


Minh Quang - (ESPN)

Ý kiến bạn đọc