Mourinho tố Arsenal được trợ giúp để vô địch!

12:20, 29/10/2013
|

(VnMedia) - “Người đặc biệt” đã hâm nóng trận derby thành London với Arsenal bằng cáo buộc, “The Gunners” đang được ưu ái để giành chức vô địch Capital one Cup.

 Ảnh minh họa

 HLV Mourinho đang làm nóng mối hận thù với Arsenal


 

Capital one Cup chưa bao giờ là danh hiệu để các đội bóng lớn phải chú trọng. Điều đó được thể hiện bằng việc những CLB như Man Utd, Arsenal, Chelsea hay Man City thường sử dụng đội hình trẻ hoặc dự bị ở các vòng đấu trước.
 
Thế nhưng bất ngờ trước trận đấu giữa Arsenal và Chelsea, ông Mourinho lại lên tiếng tố đối thủ cùng thành phố đang được trợ giúp để vô địch giải đấu này.
 
Cụ thể theo ông Mourinho, không hiểu vì lẽ gì Arsenal lại được BTC bố trí cho đá sớm nhất tại vòng 9 Ngoại hạng Anh với một đối thủ yếu là Crystal Palace. Trong khi đó, Chelsea đá muộn vào ngày chủ nhật và rất tốn sức để đánh bại Man City.
 
“Được đá sớm đồng nghĩa với việc Arsenal có nhiều hơn 1 ngày nghỉ so với Chelsea. Điều đó là không công bằng và bất hợp lý. Tôi có cảm giác như BTC cố tình tạo điều kiện để Arsenal đoạt chiếc cúp này”, HLV người Bồ Đào Nha nói.
 
Ông Mourinho cũng khẳng định, người hâm mộ và BTC giải sẽ không thể theo dõi những cầu thủ hàng đầu của Chelsea thi đấu với Arsenal cũng vì lý do kể trên.
 
“Hiển nhiên mọi người muốn theo dõi một trận cầu sôi động và kịch tính giữa những cầu thủ hàng đầu của Chelsea và Arsenal. Nhưng rất tiếc tôi không thể đáp ứng được việc đó vì cầu thủ của tôi quá mệt sau trận đấu với Man City và không có thời gian để hồi phục”.
 
“Nếu họ muốn trợ giúp Arsenal vô địch thì lịch thi đấu hiện nay đang làm điều đó. Trong trường hợp muốn có một trận cầu sôi động và kịch tính đúng nghĩa, BTC phải tổ chức phải lui trận đấu này lại 1,2 ngày”, ông Mourinho khẳng định.
 
Mới chỉ cách đây ít ngày, ông Mourinho tuyên bố những hận thù với HLV Wenger trước đây đã là chuyện trong quá khứ. Nhưng với động thái mới nhất của mình, dường như “người đặc biệt” đã châm ngòi cho một mâu thuẫn mới với người đồng nhiệm bên phía Arsenal.  


Minh Quang - (Telegraph, Sport)

Ý kiến bạn đọc