Chủ tịch FIFA phải công khai xin lỗi C.Ronaldo!

12:43, 30/10/2013
|

(VnMedia) - Sau những nhận xét thiếu tính khách quan về C.Ronaldo trong cuộc đua tới danh hiệu “Quả bóng Vàng FIFA”, chủ tịch LĐBĐ Thế giới (FIFA) - tịch Sepp Blatter đã phải công khai xin lỗi cầu thủ này cũng như CLB Real Madrid.

 Ảnh minh họa

 Chủ tịch Blatter phải xin lỗi C.Ronaldo và Real Madrid vì vạ miệng!


Hôm qua (29/10), trong bài phát biểu của mình trước lễ công bố danh sách 23 cầu thủ ứng cử viên cạnh tranh danh hiệu “Quả bóng Vàng FIFA”, chủ tịch Blatter cho rằng, C.Ronaldo quá chú trọng vào việc làm đẹp, đánh bóng tên tuổi thay vì tập trung thi đấu cho tốt.
 
Ngược lại, người đứng đầu FIFA lại dành những lời khen ngợi cho Messi, ứng cử viên cho danh hiệu “Quả bóng Vàng” đồng thời là đại kình địch của C.Ronaldo. “Messi thi đấu như nhảy múa trên sân với kỹ thuật và khả năng bậc thầy. Đó là chàng trai tốt bụng và không khoa trương. Tôi nghĩ bà mẹ nào cũng tự hào và muốn con mình được như vậy”.
 
Ngay sau khi đưa ra nhận xét mang tính chủ quan của mình, ông Blatter đã phải hứng chịu nhiều lời chỉ trích. Thậm chí Real Madrid còn gửi thư phản đối chủ tịch FIFA.
 
Trước sự phản đối mạnh mẽ đó, ông Blatter buộc phải công khai xin lỗi C.Ronaldo và Real Madrid. “Tôi muốn nói lời xin lỗi nếu C.Ronaldo cảm thấy khó chịu. Tôi không có ý chê C.Ronaldo mà chỉ muốn nói rằng ngoài C.Ronaldo còn có rất nhiều cầu thủ tài năng khác”.
 
Còn trong bức thư gửi tới chủ tịch Real Madrid - Florentino Perez, ông Baltter viết. “Chào ngài Perez. Tôi nghĩ có sự hiểu lầm ở đây. Tôi chỉ muốn nói C.Ronaldo ở đẳng cấp ngang với Messi vì họ đều là những cầu thủ giỏi. Tôi khẳng định không hề có ý xúc phạm hay hạ thấp Real Madrid và C.Ronaldo”.


Minh Quang - (Soccer)

Ý kiến bạn đọc