Lộ diện người đầu tiên phải rời M.U trong tháng 1

19:56, 30/10/2013
|

(VnMedia) - Do không còn nằm trong kế hoạch sử dụng của HLV David Moyes, Anderson nhiều khả năng sẽ là người đầu tiên phải chia tay Man Utd trong phiên chợ Đông 2014.

Anderson là 1 trong những cầu thủ đã từng được HLV Sir Alex liệt vào danh sách cần "thanh lý" ở kì chuyển nhượng mùa Hè 2013. Tuy nhiên, do chiến lược gia người Scotland bất ngờ chia tay Man Utd, ngôi sao người Brazil vẫn được giữ lại Old Trafford. Nhưng tính tới thời điểm này, Anderson vẫn chưa chiếm được cảm tình của tân HLV David Moyes.

Minh chứng là kể từ đầu mùa giải, Anderson mới chỉ có vỏn vẹn 2 lần ra sân cùng Man Utd. Bởi vậy, Ban lãnh đạo Quỷ đỏ đã lên kế hoạch bán tiền vệ này khi phiên chợ Đông mở cửa trở lại vào tháng Một tới.

Nguồn tin từ CLB cho hay: "Anderson không cho thấy sự tiến bộ tương xứng với tiềm năng. Nếu đội bóng nào đưa ra lời đề nghị hợp lý trong tháng 1, anh sẽ bị đem bán."

Ảnh minh họa

 Anderson sẽ trở lại Porto vào tháng 1 tới?

Theo SportMail, Man Utd đã định giá Anderson ở vào khoảng 8 triệu bảng. Nếu bán tiền vệ này, Nhà đương kim vô địch nước Anh sẽ tiết kiệm được khoảng 67 nghìn bảng/tuần. Trước đây, để có được ngôi sao người Brazil này, Man Utd đã phải chi tới 17 triệu bảng.

Hiện tại, Porto đã đặt lời đề nghị mua lại Anderson, cầu thủ từng gắn bó với đội bóng này 2 mùa giải trước khi cập bến Old Trafford. Đây cũng là mong muốn của Anderson bởi anh chỉ còn lại vài tháng để chứng minh khả năng với hi vọng sẽ được HLV Luiz Felipe Scolari triệu tập cho vòng chung kết World Cup 2014.

Ngoài Porto, còn có 2 đội bóng khác ở Brazil cũng bày tỏ mong muốn sở hữu Anderson. Đó là Corinthians và Santos. Theo một diễn biến khác, HLV David Moyes cũng đã lên kế hoạch đẩy tài năng trẻ Wilfried Zaha khỏi Old Trafford theo dạng cho mượn.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc