Verratti ký gia hạn hợp đồng với PSG

14:36, 21/08/2013
|

(VnMedia) - Tiền vệ trẻ người Italia, Marco Verratti đã khiến rất nhiều đội bóng lớn ở châu Âu thất vọng, khi quyết định ký gia hạn thêm 1 năm hợp đồng với PSG.

 

Marco Verratti được xem là một trong những tiền vệ đầy triển vọng của bóng đá Italia nhờ lối chơi rất thông minh, sắc sảo và có tư duy chiến thuật ấn tượng. Mới 20 tuổi, nhưng cựu cầu thủ của Pescara này đã được đánh giá rất cao và trở thành mục tiêu theo đuổi của khá nhiều đội bóng lớn ở châu Âu.

 

Ảnh minh họa

Verratti sẽ tiếp tục gắn bó với PSG tới năm 2018

Trong thời gian từ cuối mùa giải trước đến nay, đã không ít lần báo chí Pháp đưa tin về việc Verratti sẽ rời PSG để trở lại Italia thi đấu cho Napoli hoặc Fiorentina. Bên cạnh đó, tiền vệ trẻ này cũng còn là mục tiêu theo đuổi của một số đội bóng Anh như Man City, Chelsea hay Liverpool… Thế nhưng, Verratti đã phủ nhận tất cả và quyết định sẽ vẫn ở lại để cạnh tranh vị trí trong đội hình chính thức của PSG khi đồng ý ký gia hạn thêm 1 năm nữa.

Với hợp đồng mới ký này, Verratti sẽ tiếp tục gắn bó với sân Công viên các hoàng tử tới tháng 6/2018. Đây có thể xem là một sự thành công của HLV Laurent Blanc trong công cuộc giữ chân các trụ cột và các tài năng trẻ của PSG. Varratti tiếp tục ở lại, đó chắc chắn sẽ là sự chuẩn bị tốt cho tương lai của đội bóng thành Paris này.


Phương Lâm - Sports

Ý kiến bạn đọc