Roma muốn mua sao của Man Utd

14:23, 20/08/2013
|

(VnMedia) - Tờ Daily Star đưa tin ban lãnh đạo AS Roma đang thể hiện sự quah tâm tới tiền vệ cánh Nani của Man United và xem đây sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Osvaldo mới ra đi.

 

Các đây 2 ngày, phía AS Roma chính thức thông báo họ đã chấp nhận bán tiền đạo trụ cột Pablo Osvaldo cho câu lạc bộ Southampton của Anh. Bán cầu thủ này, họ sẽ phải nhanh chóng tìm người thay thế và ngôi sao mà ban lãnh đạo đội bóng thành Rome đang nhắm tới là chuyên gia chạy cánh Nani của Man Utd.

 

Nani từng được đánh giá là một trong những tiền vệ cánh hay nhất tại Premier League nhờ lối chơi đầy kỹ thuật, ranh mãnh và có khả năng dứt điểm cực kỳ đa dạng. Tuy nhiên trong thời gian gần đây anh đã không có nhiều cơ hội để ra sân và suy giảm khá nhiều về phong độ sau những chấn thương liên tiếp. Việc không còn chỗ đứng trong đội hình chính thức của Man Utd và thêm sự xuất hiện của ngôi sao trẻ người Anh, Wilfried Zaha càng khiến cơ hội trở lại đội 1 của tuyển thủ Bồ Đào Nha này thêm ít đi.

 

Ảnh minh họa

Nani đang không hạnh phúc ở Man Utd


Nani cũng đã không ít lần khẳng định anh muốn rời Old Trafford để được thi đấu thường xuyên hơn vì mục tiêu giành vị trí chính thức trong đội hình đội tuyển Bồ Đào Nha dự World Cup 2014. Phía Man Utd trong thời gian gần đây cũng không có phản ứng gì trước những tuyên bố của tiền vệ này và cũng chẳng có ý định giữ anh ở lại, đó có thể xem là cơ hội tốt cho AS Roma có thể tiến tới.

 

Trong mùa Hè vừa qua, AS Roma đã hoàn tất việc mua tiền đạo cánh Gervinho của Arsenal với giá 7 triệu bảng. Họ cần một cầu thủ sẵn sàng hỗ trợ cho Gervinho và Nani được xem là sự bổ sung hợp lý nhất. Phía Man Utd từng muốn bán Nani với cái giá không dưới 10 triệu bảng và đó là số tiền mà AS Roma hoàn toàn có thể cáng đáng được.


Phương Lâm - Daily Star

Ý kiến bạn đọc