Hạ Newcastle 4-0, Man City lên vị trí số 1

06:51, 20/08/2013
|

(VnMedia) - Rạng sáng nay, trận đấu muộn nhất của vòng 1 Premier League đã được diễn ra, trên sân nhà, Man City đã phát huy hết sức mạnh và giành chiến thắng ấn tượng tới 4-0 để leo lên ngôi đầu bảng xếp hạng.

 

Đây có thể xem là một màn trình diễn ấn tượng của Man City dưới thời huấn luyện viên Manuel Pellegrini. Phải đối đầu với một Newcastle không hề dễ chơi, thế nhưng đội bóng thành Manchester này vẫn chơi hoàn toàn lấn lướt, ép sân toàn diện và không để đối thủ có cơ hội lên bóng. Không có nhiều sự thay đổi vệ mặt nhân sự trong đội hình xuất phát so với mùa giải trước ngoại trừ sự góp mặt của 2 tân binh Navas, Fernandinho, tuy nhiên những gì mà Man xanh thể hiện lại là hoàn toàn mới mẻ và ấn tượng.

 

Ảnh minh họa

Silva (trái) mở  tỷ số trận đấu


Chỉ mất có 6 phút thi đấu để Man City cụ thể hóa được ưu thế của mình với pha đánh đầu cận thành ghi bàn của David Siva. Đó là kết quả của một pha phối hợp đẹp mắt và quả lật bóng rất đúng tầm của Edin Dzeko. Có bàn thắng sớm, Man City càng chơi càng hay và họ đẩy Newcastle vào thế phòng ngự hết sức vất vả.

 

Ảnh minh họa

Vừa trở lại, Aguero đã lập công cho Man City


Ở trận đấu này, Man City đã có được một sự bổ sung tuyệt vời đó là việc tiền đạo Sergio Aguero đã hoàn toàn bình phục chấn thương để thi đấu trở lại. Chân sút người Argentina này đã lập tức ghi dấu ấn và góp công lớp vào chiến thắng của Man xanh khi chính anh là người nâng tỷ số lên 2-0 với một cú sút chéo góc hoàn hảo sau pha chuyền bóng kỹ thuật của Dzeko.

 

Ảnh minh họa

Taylor lĩnh thẻ đỏ ngớ ngẩn


Man City thăng hoa, một phần cũng bởi Newcastle tự làm khó mình khi ở cuối hiệp 1, pha đánh nguội của trung vệ Steven Taylor với Aguero đã bị trọng tài phát hiện và 1 thẻ đỏ được rút ra. Chơi hơn người trong hiệp 2, thế nên chẳng có gì bất ngờ khi Man City tiếp tục làm chủ trận đấu, tạo được rất nhiều cơ hội và ghi thêm được tới 2 bàn thắng nữa do công của Toure và Nasri ở các phút 50 và 75.

 

Thắng trận 4-0, Man City chính thức leo lên chiếm lấy vị trí số 1 trên bảng xếp hạng từ tay đội bóng hàng xóm Man Utd.

 

BÀN THẮNG

Man City: Silva (6’), Aguero (22’), Toure (50’), Nasri (75’).

 

THẺ ĐỎ

Newcastle: Steven Taylor(45’)

 

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

Man City: Hart; Zabaleta, Kompany (Javi Garcia 71), Lescott, Clichy, Jesus Navas, Toure, Fernandinho, Silva (Negredo 80), Aguero (Nasri 62), Dzeko.

 

Newcastle: Krul; Debuchy, Steven Taylor, Coloccini, Yanga-Mbiwa, Sissoko, Tiote, Gutierrez (Anita 44’), Ben Arfa (Ameobi 65’), Cisse, Gouffran (Dummett 45’).


Đức Bình

Ý kiến bạn đọc