Arsenal chi 35 triệu bảng mua cặp cầu thủ của Swansea

16:41, 20/08/2013
|

(VnMedia) - Báo chí Anh đưa tin Arsenal đang lên kế hoạch giải quyết vấn đề thiếu hụt nhân sự bằng việc quyết định chi tới 35 triệu bảng để chiêu mộ 2 trụ cột của Swansea là trung vệ Ashley Williams và tiền đạo Michu.

 

Arsenal hiện đang chìm trong cơn hủng hoảng cầu thủ khi có quá nhiều chấn thương liên tiếp xảy ra. Một loạt các trụ cột của họ đều đã phải nhập viện vì những chấn thương với các mức độ nặng nhẹ khác nhau. Cơn khủng hoảng này ghê gớm đến nỗi mà hiện tại, đội hình của Arsenal hiện chỉ còn đúng 8 cầu thủ trụ cột là hoàn toàn khỏe mạnh và có thể ra sân trrong trận đấu với Fenebahce tại vòng loại Champions League diễn ra vào đêm nay.

 

Điều đáng lo ngại nhất của Arsenal là hàng thủ của họ đang hổng nghiêm trọng khi Vermaelen, Gibbs, Sagna cùng đồng loại dính chấn thương. Trung vệ Koscielny lại vừa bị treo giò vì thẻ đỏ phải nhận ở trận khai mạc gặp Aston Villa. Để nhanh chóng giải quyết vấn đề này, HLV Wenger đã hướng sự chú ý tới đội trưởng Ashley Williams của Swansea như là một giải pháp hữu hiệu.

 

Ảnh minh họa

Arsenal thèm cả Michu lẫn Williams


Báo chí Anh đưa tin HLV Wenger và ban lãnh đạo Arsenal đã đánh tiếng với Swansea và khẳng định sẵn sàng chi thêm tiền để đưa Ashley Williams về Emirates. Lần trước đó, lời đề nghị có giá 6 triệu bảng của họ đã bị ban lãnh đạo Swansea từ chối và số tiền lần này có thể sẽ lên tới 10 triệu bảng bởi lẽ Arsenal chẳng còn sự lựa chọn nào khác tốt hơn.

 

Bên cạnh Williams, HLV Arsene Wenger cũng thể hiện sự quan tâm tới tiền đạo Michu của Swansea. Để cải thiện khâu ghi bàn của đội nhà, Wenger khẳng định sẵn sàng chi tới 25 triệu bảng để sở hữu được chữ ký của ngôi sao số một của đội bóng xứ Wales này. Tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại, Swansea vẫn chưa có hồi đáp nhưng chắc chắn là cũng sẽ không dễ để họ chấp nhận bán 2 cầu thủ quan trọng nhất đội này.


Phương Lâm - Talk Football

Ý kiến bạn đọc