Barcelona mất Afellay vì chấn thương

14:41, 21/08/2013
|

(VnMedia) - Tiền đạo Ibrahim Afellay của Barcelona sẽ phải xa sân cỏ một thời gian dài vì chấn thương bắp đùi và dây chằng.

Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, tiền đạo Ibrahim Afellay của Barcelona sẽ phải trải qua một ca phẫu thuật chấn thương bắp đùi và dây chằng chéo đầu gối đã đeo đẳng anh trong suốt một thời gian dài. Thông tin này đã được ban lãnh đạo đội chủ sân Nou Camp xác nhận và khẳng định tuyển thủ Hà Lan này sẽ phải nghỉ thi đấu một thời gian dài. 

Ảnh minh họa

Afellay sẽ phải cố gắng nhiều để có thể trở lại như xưa


Đây là chấn thương mà Afellay đã dính ngay ở mùa đầu tiên về khoác áo Barcelona và điều đó đã khiến anh không thể hiện được phong độ tốt nhất của mình. Mùa trước, Afellay được Barca cho câu lạc bộ Schalke của Đức mượn nhưng tại đây, tiền đạo này cũng không thể hiện được nhiều và anh được trả lại trước thời hạn để dưỡng thương.

Để cải thiện tình hình, Afellay đã quyết định thực hiện một ca phẫu thuật nhằm chữa trị dứt điểm chấn thương. Mục tiêu lớn nhất của tiền đạo 27 tuổi này là sớm tìm lại phong độ thủa nào để có được một vị trí chính thức ở Nou Camp, một phần cũng còn bởi anh muốn được thi đấu nhiều hơn để có thể giành suất tới Brazil dự World Cup 2014 cùng đội tuyển Hà Lan.


Phương Lâm - AS, Sports

Ý kiến bạn đọc