Thành London chào đón “người hùng” Chelsea!

09:23, 21/05/2012
|

(VnMedia) - Hàng chục nghìn CĐV đã nêm cứng các con đường ở phía tây London để chào đón đội bóng con cưng – CLB Chelsea – trở về sau khi giành cúp vô địch Champions League trên đất Đức.

Mọi ngả đường ở tây London đều được phủ một màu xanh trong tiếng hò reo và hân hoan tột độ của các CĐV. Thủ quân John Terry giương cao chiếc cúp vô địch Champions League đầu tiên trong lịch sử CLB Chelsea. Anh không ít lần phải nhoài người để nhận những chiếc bắt tay, vỗ vai thân mật từ người hâm mộ.

Trên chiếc xe diễu hành còn có sự góp mặt của chủ tịch Abramovich, nhân vật quan trọng luôn hậu thuẫn cho thành công của Chelsea. Tỉ phú người Nga không giấu được vẻ hạnh phúc khi những đồng tiền ông đầu tư vào sân Stamford Bridge cuối cùng đã mang lại hiệu quả.

Drogba, cầu thủ đã ghi bàn thắng quan trọng giúp Chelsea quân bình tỉ số 1-1 với Bayern Munich trước khi dứt điểm lạnh lùng trên chấm 11m để đem về cúp vô địch cho Chelsea, nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ.

Anh sẽ chia tay Chelsea sau mùa giải này vì không đạt được thỏa thuận với BLĐ đội bóng. Tuy nhiên, các CĐV lại không hề muốn chia tay “voi rừng”. Hàng loạt biểu ngữ xuất hiện, kêu gọi Chelsea hãy giữ lại cầu thủ này.


 Ảnh minh họa

 Ảnh minh họa

 Ảnh minh họa
Gương mặt rạng ngời của chủ tịch người Nga

 Ảnh minh họa

 Ảnh minh họa
Chelsea giờ đã là "ông vua" của châu Âu

 Ảnh minh họa
Tất cả cđv đều muốn ghi lại hình ảnh hào hùng này

 Ảnh minh họa

 Ảnh minh họa
Tìm mọi cách chạm vào thần tượng

 Ảnh minh họa

 Chelsea đã chờ đợi chiếc cúp này quá lâu rồi!



Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc