Ngôi sao Tiến Thành được cả dàn người đẹp cổ vũ

20:19, 20/05/2012
|

(VnMedia) - Ngôi sao của V Ninh Bình Mai Tiến Thành được cả một nhóm người đẹp đến tận sân Hàng Đẫy cỗ vũ thi đấu.

Người yêu thi đấu trên sân Hàng Đẫy, bạn gái của Tiến Thành đang sống tại Hà Nội đã đến sân để cổ vũ cho người yêu thi đấu. Đi cùng bạn gái của Thành "Rìu" còn có một nhóm gái bạn nữa. Như vậy, riêng đội trưởng của V Ninh Bình đã có cả 1 nhóm Fan nữ hâm mộ trên khán đài.

Tiến Thành luôn chơi rất nhiệt tình trong mỗi lần ra sân, và ở trận đấu này, khi đội nhà gặp khó khăn, đội trưởng của V Ninh Bình cho thấy anh thực sự là một đầu tàu, một chỗ dựa tinh thần cho các đồng đội. Trong thời gian có mặt trên sân, Tiến Thành lên công về thủ bên phía cánh trái của V Ninh Bình, hạn chế được sức tấn công của đối phương và hỗ trợ khá tốt các đồng đội. Sang đến hiệp 2, HLV Nguyễn Văn Sỹ rút Tiến Thành ra và đưa Danh Ngọc vào sân.

Tiến Thành là người chiến thắng trong cuộc đối đầu với những người đồng đội cũ, anh em thân thiết cùng trưởng thành từ bóng đá Thanh Hóa là Đại Đồng và Sỹ Mạnh. Tan trận, đội trưởng của V Ninh Bình cho biết anh rất vui và hạnh phúc với chiến thắng, và đội bóng V Ninh Bình sẽ có thêm động lực để phấn đấu đạt những kết quả cao hơn.

Hình ảnh Tiến Thành trong trận đấu: 

                          

Ảnh minh họa
Bạn gái đến sân Hàng Đẫy cổ vũ cho Tiến Thành thi đấu

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa
Ngôi sao Tiến Thành có riêng 1 nhóm người đẹp hâm mộ

Ảnh minh họa
Thành "Rìu" với dáng chạy quen thuộc

Ảnh minh họa
Đội trưởng của V Ninh Bình đã thi đấu rất nỗ lực

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa
Tiến Thành và Mạnh Dũng vui mừng với chiến thắng

Ảnh minh họa
CĐV Ninh Bình đã hô vang tên Tiến Thành khi anh rời sân




Quang Anh

Ý kiến bạn đọc