Real Madrid “lỗ vốn” với bản hợp đồng của Kaka

10:56, 21/05/2012
|

(VnMedia)- Chủ tịch Perez của Real Madrid đã phải chi ra số tiền 64 triệu Euro để có được Kaka từ AC Milan. Real Madrid sẽ lỗ nặng nếu bán Kaka mùa hè này bởi CLB PSG của Pháp đang đưa ra mức giá chỉ 25 triệu Euro.
 
Báo chí Tây Ban Nha trong thời gian gần đây nói rất nhiều về khả năng Kaka sẽ ra đi trong mùa hè này bởi hàng tiền vệ của Real đang hoạt động tốt với C.Ronaldo, Ozil và Di Maria. Trong mùa giải vừa qua dù đã chơi không tồi sau thời gian chấn thương dài hạn, nhưng Kaka cũng cho thấy những hạn chế của mình khi đã bước sang tuổi 30.
 

Ảnh minh họa

Kaka không nằm trong kế hoạch của Mourinho mùa giải tới


CLB PSG của Pháp đang rất quan tâm tới Kaka cho mục tiêu gia tăng lực lượng của mình bằng những ngôi sao sáng giá. 25 triệu Euro là mức giá mà PSG đưa ra. Đây là con số quá nhỏ so với số tiền 64 triệu Euro mà Real đã bỏ ra để có Kaka  từ Milan. Real sẽ lỗ ít nhất khoảng 40 triệu Euro nếu bán Kaka mùa hè này.
 
Real dưới thời chủ tịch Perez đã chi ra số tiền khổng lồ để đưa về C.Ronaldo với mức giá 86 triệu Euro từ Man Utd. Tuy nhiên, trường hợp của C.Ronaldo là “đáng đồng tiền bát gạo”, còn Kaka thì hoàn toàn ngược lại. Đẳng cấp của Kaka không thể so sánh với C.Ronaldo. Để duy trì bản hợp đồng của Kaka trong 3 mùa giải qua, Real đã phải chi 31,5 triệu Euro, trung bình 10,5 triệu Euro mỗi mùa cho mức lương của anh.
 
Giám đốc thể thao Leonard và HLV Ancelotti của PSG đang rất mong muốn biến bản hợp đồng với Kaka trở thành hiện thực. Những ông chủ của đội bóng đã chuẩn bị số tiền lên tới 100 triệu Euro để PSG thoải mái shopping trong mùa hè này. Kaka sẽ là ưu tiên số một và vẫn còn rất nhiều sự ngạc nhiên khác cho người hâm mộ bởi PSG sẽ không chỉ dừng lại ở Kaka.
 
Trong trận đấu với Bayern Munich tại bán kết Champions League mùa giải này, Kaka đã đá hỏng quả penalty trong màn đấu súng 11m. Dường như Kaka sẽ không nằm trong số những trụ cột của Real trong mùa giải mới và khả năng anh chia tay sân Bernabeu là rất lớn.


Chính Nghĩa - Marca

Ý kiến bạn đọc