Man City trọng thưởng hậu hĩnh cho HLV Mancini

10:47, 21/05/2012
|

(VnMedia) - Với thành tích dẫn dắt “The Citizens” vô địch Ngoại hạng Anh sau 44 năm chờ đợi, HLV Mancini đã được đội bóng thành Manchester trọng thưởng bằng bản hợp đồng 3 năm, trị giá 15 triệu bảng!
 

Một nửa thành Manchester đang sống trong những tháng ngày hạnh phúc, sau khi đội bóng của họ chính thức vượt qua đại kình địch Man Utd để bước lên ngôi vô địch. Tuy nhiên, điều các CĐV quan tâm nhất vào lúc này chính là việc ông Mancini có tiếp tục ở lại sân Etihad hay không.
 
Hiện tại có rất nhiều thông tin về tương lai của chiến lược gia này. Báo chí Italia thì cho biết, sau khi gặt hái thành công với Man City, ông Mancini sẽ trở lại giải Serie A để dẫn dắt Inter hoặc AC Milan. Trong khi đó, giới truyền thông Anh quốc lại khẳng định Man City vẫn muốn giữ chân ông.
 
Mới đây nhất, tờ Sportmail tiết lộ, chủ tịch Man City Khaldoon Al Mubarak đã ngồi vào bàn đàm phán với ông Mancini cuối tuần qua. Mọi chuyện đang diễn ra theo chiều hướng thuận lợi cho đôi bên.
 
Cụ thể, Man City đang đề nghị ông Mancini gia hạn thời gian dẫn dắt đội bóng thêm 3 năm nữa. Mức lương của chiến lược gia này cũng tăng vọt từ 3,5 triệu bảng/năm lên mức 5 triệu bảng/năm. Như vậy, nếu đồng ý ở lại,  Mancini sẽ cân bằng mức lương với HLV Ferguson bên phía Man Utd và chỉ chịu kém HLV Wenger tại Ngoại hạng Anh (6 triệu bảng/năm).
 
Dự kiến, Man City sẽ hoàn tất việc “trói chân” ông Mancini trước khi cựu HLV của Inter Milan cùng gia đình đi nghỉ vào cuối tuần này.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc