Kaka, Higuain không nằm trong kế hoạch của Real?

06:17, 20/05/2012
|

(VnMedia) - Kỳ chuyển nhượng mùa hè này sẽ trở nên sôi động khi những đội bóng lớn như Real Madrid cần phải bán đi những cầu thủ không còn được trọng dụng. Kaka và Higuain là 2 cái tên nổi bật và nhiều khả năng sẽ chia tay sân Bernabeu cho bến đỗ mới.

“Higuain là cầu thủ lý tưởng cho hàng tấn công của Juventus”, đó là lời phát biểu của HLV Capello – cựu HLV của Real mùa giải 2006-07 trên tờ Tuttosport, “Higuain là mẫu cầu thủ chơi cần cù. Anh ấy không bao giờ đứng im chờ đợi những cơ hội đến với mình. Higuain là mối đe dọa lớn cho bất cứ hàng phòng ngự nào”, Capello dành tặng những lời khen ngợi cho cậu học trò cũ.

Ảnh minh họa

Kaka sẽ về với PSG mùa giải sau?

Capello cũng đánh giá cao khả năng nhạy bén trong những pha ghi bàn của Higuain, “Đó là một cầu thủ sinh ra để làm tiền đạo. Hãy nhìn vào những con số thống kê của Higuain. Dưới góc độ chuyên môn anh ấy là một người chuyên nghiệp và dưới góc độ cá nhân, Higuain là cầu thủ có tinh thần thi đấu rất tuyệt vời. Ở trên hàng công của Real, Higuain không e ngại phải cạnh tranh với các ngôi sao lớn khác”. Với việc Del Piero sẽ chia tay Juventus vì tuổi tác mùa giải sau, đội bóng thành Turin cũng đang hướng tới một mẫu tiền đạo như Higuain.

Tương lai của Kaka cũng chưa được đảm bảo tại Real trong mùa giải sau. CLB PSG của Pháp đang đặc biệt quan tâm đến tiền vệ người Brazil. Trong mùa giải vừa qua, Kaka đã trở lại khá ấn tượng sau thời gian chấn thương dài hạn và rất khó để anh ra đi cho dù sự ưu tiên của HLV Mourinho cho hàng tiền vệ vẫn là C.Ronaldo, Ozil và Di Maria. Thêm vào đó là PSG sẽ phải cạnh tranh với Juventus khi muốn theo đuổi Kaka.

Mùa hè này PSG sẽ là một trong số những đội tham gia tích cực nhất vào thị trường chuyển nhượng. HLV Carlo Ancelotti của PSG có thể thoải mái “shopping” bởi chủ tịch Al-Khelaifi sẽ không tiếc tiền để có thêm những ngôi sao mới. PSG là điểm đến không tồi cho những ngôi sao của châu Âu bởi mức lương của một tiền đạo đẳng cấp sẽ không dưới con số 8 triệu Euro/mùa.


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc