Đồng đội giục Robben mau rời Bayern Munich! (13h)

13:44, 24/05/2012
|

(VnMedia) - Sau khi chứng kiến cảnh Robben bị chính cổ động viên (CĐV) nhà la ó, tiền vệ Wesley Sneijder đã giục Robben mau rời Bayern Munich để tới Inter Milan!
 

Cầu thủ chạy cánh 28 tuổi này liên tục bị CĐV la mắng trong cả trận đấu giao hữu giữa Bayern Munich và đội tuyển Hà Lan mới đây. Người hâm mộ đội bóng xứ Bavaria vẫn chưa buông tha cho cầu thủ này sau khi anh đá hỏng quả penalty khiến “hùm xám” mất chức vô địch Champions League vào tay của Chelsea hôm 20/5 vừa qua.
 
Chứng kiến cảnh tượng không hay ho này, Wesley Sneijder cùng các đồng đội ở tuyển Hà Lan đã khuyên Robben rời bỏ đội bóng giàu truyền thống nhất nước Đức.
 
“Hành động của các CĐV là không thể chấp nhận được. Điều đáng nói là không có bất cứ ai ở Bayern Munich lên tiếng bảo vệ Robben. Điều đó đồng nghĩa với việc họ đã đóng cánh cửa đối với cậu ấy. Tôi nghĩ Robben nên tìm cho mình một đội bóng khác như Inter Milan”, Wesley Sneijder giận dữ nói.
 
Đồng quan điểm với Sneijder, tiền vệ thủ quân của Hà Lan Mark van Bommel, cầu thủ từng có 5 năm đá cho Bayern Munich trước khi rời đội bóng này năm 2011, cũng khuyên Robben sớm chia tay sân Allianz Arena.
 
“Tôi cũng thật sự nóng mặt khi thấy cảnh CĐV đối xử tệ bạc với Robben. Mọi người đã quên rằng Robben đã ghi bàn vào lưới Real Madrid cũng từ một quả penalty. Nếu là Robben, tôi sẽ nghĩ tới việc tìm cho mình một đội bóng thân thiện hơn. Tôi biết Robben là cầu thủ có cá tính mạnh mẽ. Cậu ấy không dễ dàng bị đánh gục và sẽ nỗ lực chơi tốt hơn”.
 
Robben là cầu thủ đã đá hỏng quả penalty trong hiệp phụ trận chung kết Champions League khi Bayern đang bị Chelsea cầm hòa 1-1. Ở loạt đá luân lưu sau đó, đội chủ nhà đã thúc thủ với tỉ số 3-4 trước đại diện của bóng đá Anh.


Minh Quang - (Sport)

Ý kiến bạn đọc