Đội hình tồi tệ nhất trước thềm Euro 2012

07:15, 24/05/2012
|

(VnMedia)- Các đội tuyển tham dự Euro 2012 vẫn chưa công bố danh sách chính thức 22 cầu thủ. Tuy nhiên, giờ đây người hâm mộ có thể biết được đâu là đội hình tệ nhất trước thềm Euro 2012 gồm những cầu thủ chấn thương như Puyol, Villa…
 
Danh sách 11 cầu thủ trong đội hình tệ nhất trước thềm Euro 2012 bao gồm những cầu thủ rất được kỳ vọng nhưng vì lý do chấn thương đã bỏ lỡ giải đấu này. Hầu hết những cầu thủ trong danh sách này đều là những ngôi sao của Tây Ban Nha – đội bóng đã vô địch Euro 2008. HLV Del Bosque nhiều khả năng sẽ không triệu tập Puyol vì lý do chấn thương đầu gối phải.
 

Ảnh minh họa

Đội hình tệ nhất trước thềm Euro 2012 bao gồm những cầu thủ chấn thương


Villa cũng đồng cảnh ngộ với chấn thương dài hạn tại FIFA World Cup Club từ tháng 12. Villa đã không thể bình phục kịp để tham dự Euro 2012. Sự vắng mặt đáng tiếc nữa là tiền đạo Rossi người Italia đang chơi cho Villareal. Rossi cũng đang trong tình trạng bình phục chấn thương sau khi gặp vấn đề với đầu gối.
 
Ở đội tuyển Pháp, HLV Laurent Blanc sẽ không triệu tập hậu vệ phải Sagna. Hậu vệ đang chơi cho Arsenal cũng đang gặp phải chấn thương sau khi va chạm với Bradley Johnson trong trận đấu giữa Arsenal và Norwich. Ở đội tuyển Anh, tân HLV Roy Hodgson sẽ thiếu đi gương mặt được kỳ vọng rất nhiều mùa giải qua là Wilshere khi tiền vệ này cũng đang trong thời gian bình phục chấn thương.
 
Đối với đội tuyển Nga, họ sẽ không có tiền vệ Vassily Berezutsky. Cầu thủ đang chơi cho CSKA đã gặp chấn thương ngay trước khi mùa giải tại Nga kết thúc. Tương tự như vậy, đội tuyển Ukraina cũng không có Dykan và thủ thành Shovkovsky. Hà Lan cũng không có được hậu vệ trái Pieters vì chấn thương dây chằng. Thụy Điển sẽ không có tiền đạo Elmander vì chấn thương chân phải. Croatia vẫn còn phải chờ đợi khả năng bình phục của Kranjcar và Lovren.
 
Trên đây đều là những gương mặt được kỳ vọng rất nhiều trước thềm Euro 2012 nhưng những chấn thương đã khiến họ không thể góp mặt ở giải đấu đỉnh cao châu Âu này. Tây Ban Nha sẽ là đội bóng gặp tổn thất lớn nhất khi họ mất đi cả Villa và Puyol – những ngôi sao đã góp công lớn cho chức vô địch Euro 2008 và World Cup 2010.


Chính Nghĩa - Marca

Ý kiến bạn đọc