Chelsea khẳng định không giữ chân Drogba

06:56, 23/05/2012
|

(VnMedia)- Drogba đã có công đóng góp rất lớn cho cú đúp của Chelsea trong mùa giải vừa qua. Tuy nhiên, The Blues đã khẳng định trên trang web chính thức của đội bóng sẽ không gia hạn hợp đồng với tiền đạo 34 tuổi này.
 
Drogba đã có quãng thời gian 8 năm gắn bó với Chelesa. Không thể phủ nhận Drogba là một trong những huyền thoại của đội chủ sân Stamford Bridge và anh cũng là một phần của lịch sử đội bóng. Tuy nhiên, giám đốc điều thành của Chelsea là Ron Gourlay đã phát biểu, “Drogba đã giúp Chelsea có những thành công lớn nhưng anh ấy đang muốn tìm những thử thách mới”.
 

Ảnh minh họa

Drogba muốn tìm bến đỗ mới ở tuổi 34


“Chúng tôi hiểu những tham vọng của Drogba và anh ấy đã quyết định ra đi. Đến thời điểm này Chelsea mới công bố thông tin chính thức bởi chúng tôi muốn tất cả tập trung cho trận chung kết Champions League vừa qua. Chelsea cũng khẳng định Drogba luôn được đón chào ở Stamford Bridge với tư cách là cầu thủ hoạch khách mời trong tương lai”, Gourlay phát biểu thêm.
 
Drogba quyết định chia tay đội bóng Chelsea và Drogba cũng có món quà ý nghĩa trong ngày chia tay sau khi giúp đội bóng vô địch Champions League. Lý do được đưa ra đó là Chelsea đang có kế hoạch xây dựng lại đội bóng trong tương lai và ở độ tuổi 34 của mình, Drogba sẽ không có nhiều cơ hội và anh không muốn ngồi trên băng ghế dự bị.
 
Drogba cũng chia sẻ phải rất khó khăn để anh đưa ra quyết định này, “Đây là quyết định khó khăn, tôi vẫn còn rất muốn cống hiến cho đội bóng. Nhưng vào thời điểm này tôi nghĩ rằng mình cần phải tìm những thử thách mới để luôn được ra sân. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới các CĐV Chelsea và đặc biệt là chủ tịch Ambramovich cũng những người đồng đội tại đây. Họ đã giúp cho cuộc sống của tôi tại Chelsea thật tuyệt vời và họ luôn luôn là những người bạn tốt của tôi”.
 
Tiền đạo người Bờ Biển Ngà luôn tạo ấn tượng mạnh cho Chelsea và đặc biệt là chủ tịch Roman Abramovich. Cây săn bàn của Chelsea đã có tới 157 bàn thắng trong 341 trận đấu chính thức. Drogba đã có 3 chức vô địch ngoại hạng Anh, 4 Cúp FA, 2 Cúp Carling Cup cùng Chelsea.


Chính Nghĩa - Sport

Ý kiến bạn đọc