HLV Di Matteo được Chelsea trọng thưởng!

09:12, 24/05/2012
|

(VnMedia) - Nhờ thành tích đưa Chelsea vô địch Champions League, HLV Di Matteo đã được đội bóng này gia hạn thời gian dẫn dắt thêm 1 năm, đại diện “The Blues” xác nhận với báo chí.
 
Ông Di Matteo lên dẫn dắt Chelsea thay thế cho người tiền nhiệm Villas Boas bị sa thải vì thành tích tồi tệ của đội bóng. Dù chỉ được giao nhiệm vụ tạm quyền chèo lái Chelsea tới cuối mùa giải, nhưng chiến lược gia người Italia đã làm được những điều kỳ diệu, vượt xa sự mong đợi của chủ tịch Abramovich.
 
Chelsea đăng quang ngôi vô địch cúp FA và sau đó đánh bại Bayern Munich ngay tại sân Allianz Arena để đoạt cúp vô địch Champions League. Đây là danh hiệu đầu tiên mà “The Blues” có được trong lịch sử đội bóng này.
 
Đang từ vị trí là “kẻ đóng thế”, Di Matteo trở thành ứng cử viên sáng giá cho vị trí HLV của Chelsea. Bản thân giám đốc điều hành Ron Gourlay cũng khẳng định, Di Matteo sẽ được trao cho cơ hội thêm một lần nữa.
 
“Trong vòng 2 tuần tới chúng tôi sẽ chính thức thông báo việc bổ nhiệm chính thức HLV của Chelsea. Tất nhiên với lý lịch chói sáng bằng một cú đúp danh hiệu FA Cup và Champions League, hiển nhiên ông Di Matteo là một ứng cử viên sáng giá. Dự kiến, BLĐ Chelsea sẽ có cuộc gặp với chủ tịch Abramovich trước khi đưa ra quyết định cuối cùng”, ông Ron Gourlay nói.
 
Theo báo chí Anh, dự kiến ông Di Matteo sẽ được trao cơ hội dẫn dắt Chelsea thêm 1 năm nhưng kèm theo đó là rất nhiều áp lực. Cách đây chưa lâu đích thân chủ tịch Abramovich tuyên bố muốn có thêm nhiều danh hiệu châu Âu trong phòng truyền thống của đội.

Trước đó từng có tin cho hay, cho dù Chelsea có vô địch Champions League nhưng ông Di Matteo vẫn phải ra đi để nhường chỗ cho cựu HLV Barcelona Guardiola hay "người đặc biệt" Mourinho.


Minh Quang - (Soccer)

Ý kiến bạn đọc