Tiền đạo Barcelona hết cơ hội dự Euro 2012

10:04, 23/05/2012
|

(VnMedia) - Ngay trước thềm Euro 2012, HLV tuyển Tây Ban Nha Vicente Del Bosque đón nhận tin không vui. Tiền đạo David Villa đã không kịp bình phục chấn thương để cùng “bò tót” bảo vệ ngôi vô địch vào tháng 6 này.
 

David Villa dính chấn thương nặng ở giải vô địch thế giới các CLB diễn ra tại Nhật Bản tháng 12/2011. Cầu thủ 30 tuổi này bị vỡ xương ống chân và dự kiến cần tới 5 tháng để bình phục hoàn toàn chấn thương này.
 
Bản thân HLV Vicente Del Bosque cũng tìm mọi cách để tạo cơ hội cho David Villa, cầu thủ đang giữ kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất cho Tây Ban Nha, trở lại đội tuyển. Tuy nhiên, mọi chuyện lại không diễn ra như mong đợi của chiến lược gia này. Villa không kịp bình phục để tái xuất trên hàng công của “bò tót”.
 
Thông tin này đã được LĐBĐ Tây Ban Nha xác nhận trên trang web của mình. “David Villa chắc chắn không thể dự Euro 2012 sau khi có buổi làm việc chính thức với bác sỹ của đội tuyển. Cậu ấy đã không đủ thể lực để tham gia đợt tập luyện bắt buộc cuối cùng. Đó là thông tin đáng tiếc cho đội tuyển Tây Ban Nha. Bản thân Villa cũng muốn được trở lại thi đấu nhưng tình hình sức khỏe của Villa thực sự không phù hợp”.
 
Trên Twitter, Villa dành những lời cảm ơn cho các CĐV và BLĐ Barcelona cũng như Tây Ban Nha đồng thời khẳng định anh sẽ sớm trở lại.
 
Việc Villa không thể thi đấu khiến ông Del Bosque khá đau đầu. Tây Ban Nha thiếu đi một chân sút thượng hạng trong bối cảnh họ rơi vào bảng C không hề dễ chơi với sự góp mặt của Italia, Croatia và CH Ai-Len.


Minh Quang - (ESPN)

Ý kiến bạn đọc