Barton bị treo giò 12 trận vì tấn công Tevez, Aguero!

09:45, 24/05/2012
|

(VnMedia) - Thủ quân CLB Queen Park Rangers đã phải nhận án phạt rất nặng từ LĐBĐ Anh (FA) vì tấn công bộ đôi người Argentina Tevez và Aguero. Theo đó, Barton sẽ bị treo giò 12 trận và nộp số tiền phạt tới 75.000 bảng!
 
Trong trận đấu quyết định ngôi vương của Ngoại hạng Anh hôm 13/5 trên sân Etihad, Man City đã phải trải qua những phút sống trong sợ hãi khi bị Queen Park Rangers quân bình tỉ số rồi dẫn trước 2-1. Chỉ tới 3 phút cuối trận, sự tỏa sáng của Dzeko và Aguero mới đem về chiến thắng 3-2 cho đội chủ nhà, đồng thời giúp Man City lên ngôi vô địch.
 
Trận đấu đó không chỉ kịch tính ở màn rượt đuổi tỉ số mà cả những pha va chạm của cầu thủ hai đội. Đỉnh điểm là việc Barton đánh cùi chỏ vào mặt Tevez và phải nhận thẻ đỏ. Chưa dừng lại ở đó “đồ tể” Barton còn đá Aguero từ phía sau đồng thời húc đầu vào mặt đội trưởng Kompany!
 
Hôm qua (23/5), Ủy ban kỷ luật của FA đã nhóm họp và nhất trí án phạt nặng đối với Barton. Theo đó, cầu thủ này bị cấm thi đấu 8 trận cộng với án phạt thẻ đỏ trực tiếp 4 trận và nộp phạt 75.000 bảng.
 
Ngay sau khi án phạt được đưa ra, Barton tỏ ý không hài lòng. Đội trưởng của QPR cho rằng, anh chỉ gây gổ với Tevez và Aguero còn việc húc đầu vào Kompany là việc không hề có.
 
Với án phạt này, Barton sẽ phải nghỉ thi đấu cho tới cuối tháng 11/2012. Hiện tại QPR chưa có bất cứ bình luận nào về án phạt này của FA. Trước đó, Barton đã ngỏ lời xin lỗi những người đồng nghiệp bên phía Man City vì hành động nông nổi của mình!


Minh Quang - (ESPN)

Ý kiến bạn đọc