Barca ra mắt bộ áo thi đấu mới cho mùa giải 2012-13

19:48, 23/05/2012
|

(VnMedia) - Barcelona và hãng thể thao Nike đã có buổi ra mắt chính thức áo thi đấu mới được thiết kế cho mùa giải 2012-13. Mẫu áo mới này được đánh giá cao về cách phối màu cũng như kiểu dáng thiết kế.
 
Bộ áo thi đấu mới của Barca vẫn giữ 2 màu sắc truyền thống là xanh và đỏ. Cũng theo trang web chính thức của đội bóng, thiết kế của áo thi đấu này mang phép ẩn dụ muốn gắn kết những ngôi sao trẻ của đội bóng với những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Đây chính là công thức thành công của Barca trong lịch sử của đội bóng. Cổ áo cho bộ áo thi đấu chính thức có màu đỏ và phần bên ngoài sẽ có hình lá cờ xứ Catalan. Tất nhiên không thể thiếu nhà tài trợ Qatar Foundation (phía trước) và Unicef (phía sau).
 

Ảnh minh họa

Ấn tượng 2 bộ áo thi đấu mới của Barca trong mùa giải 2012-13


Bên trong áo sẽ có dòng chữ “Més que un club” được lấy cảm hứng từ kiến trúc nghệ thuật của xứ Catalan. Ở màu áo thi đấu dự bị của Barca, màu sắc là điểm nhấn ấn tượng nhất. Theo giải thích của Barca, “Đó là bước đột phá về màu sắc cũng như phong cách chơi của Barca luôn tạo ra đột biến và tỏa sáng”. Gam màu chủ đạo của chiếc áo thứ 2 này là màu da cam và vàng rất sáng và ấn tượng. Không chỉ dừng lại ở đó, chiếc áo này còn là sự pha trộn giữa văn hóa, nghệ thuật, phong cách và kiến trúc.
 
Bảo tàng nghệ thuật đương đại của Barcelona (MACBA) là nơi sẽ trưng bày những bộ áo đấu mới nhất của Barca. Ngoài ra, Barca cũng trưng bày những bộ áo cho các buổi tập của đội bóng. Theo đánh giá của chủ tịch Sandro Rosell chiếc áo thi đấu màu cam của Barca sẽ được bán với số lượng đứng đầu thế giới bởi nó rất nổi bật trong mọi trận đấu.
 
Trong buổi trưng bày này, chủ tịch Rosell cùng phó chủ tịch Barca là Javier Faus, Carles Vilarrubi, giám đốc Jordi Moix, tổng giám đốc Antoni Rossich và giám đốc thể thao Andoni Zubizarreta cũng góp mặt trong ngày ra mắt áo thi đấu mới của Barca. Barca sẽ sớm chính thức bán ra thị trường 2 mẫu áo này trong thời gian tới.


Chính Nghĩa - Sport

Ý kiến bạn đọc