Những ngôi sao của dòng nhạc Underground tụ hội

06:55, 10/04/2013
|

(VnMedia)Liveshow đầu tiên quy tụ những ngôi sao hàng đầu của dòng nhạc Underground sẽ trình làng trong đêm Bước ra ánh sáng được diễn ra vào ngày 17/4 tại Trung tâm triển lãm Giảng Võ.

Sự có mặt của Thu cuối, Xin anh đừng, Ngọn nến trước gió… làm mưa làm gió trên các Bảng xếp hạng đã khiến cho dòng nhạc Underground được số đông khán giả thích thú. Những ngôi sao Underground hiện nay có thể tự sáng tác, tự sản xuất, phối khí, trình diễn và sản xuất MV ở trình độ chuyên nghiệp. 

Tài năng thật sự cũng như chất lượng của các sản phẩm âm nhạc đến từ giới Underground không chỉ được khán giả ngày càng đón nhận mà những ca sĩ chính thống cũng phải kiêng nể.

 Ảnh minh họa

 Những ngôi sao dòng nhạc Underground tụ hội


Ngày 17/4 tới đây, với đêm Bước ra ánh sáng sẽ là liveshow đầu tiên trong năm 2013 quy tụ những ngôi sao hàng đầu của dòng nhạc Underground. Với Liveshow này, các ca sĩ của “dòng nhạc ngầm” muốn gửi lời cảm ơn đến đông đảo khán giả đã luôn dõi theo và cổ vũ họ từ những bước đi đầu tiên.

Emily – một gương mặt nổi bật của dòng nhạc này chia sẻ “Underground mọi người vẫn nghĩ là “nhạc ngầm”. Trên thế giới dòng nhạc này đã được công nhận và ủng hộ nhưng khán giả Việt Nam vẫn nghĩ đây là một dòng nhạc không chính thống. Vì vậy Musicshow Bước ra ánh sáng có thể coi là một bước tấn công tập thể của các ca sĩ trẻ Underground với hi vọng khán giả sẽ chú ý và đánh giá khách quan hơn”.


Lam Trần

Ý kiến bạn đọc