Mỹ Tâm lại lập kỷ lục đáng ngưỡng mộ

07:22, 09/04/2013
|

(VnMedia) - Sẽ không quá lời nếu như nói âm nhạc Việt năm 2013 đang gọi tên duy nhất một nữ ca sĩ: Mỹ Tâm. Bom tấn album vol 8 của cô đang từng bước xác lập những kỷ lục vô tiền khoáng hậu, với hàng loạt con số khiến người ta phải nghiêng mình ngưỡng mộ.

Từ My Friend thu hút 300.000 lượt người xem sau chỉ 3 ngày, cho tới Vì em quá yêu anh đình đám với 200.000  lượt xem sau vỏn vẹn 24 tiếng đồng hồ tung lên mạng. Và đỉnh điểm là việc album vol 8 phải tái bản ngay sau 1 ngày phát hành và album “Tâm” của cô liên tục dẫn đầu bảng xếp hạng iTunes Việt Nam về lượt tải tính từ thời điểm ra mắt đến nay.

Trong đó ca khúc Gửi tình yêu của em cũng đứng đầu bảng về lượt tải nhiều nhất, và một thông tin đáng chú ý nhất từ Mỹ Tâm sẽ làm cho các Fan của cô rất tự hào là album Tâm có thể sẽ được phát hành dạng Digital Album tại Hàn Quốc trong thời gian tới. Có thể nói, những kỷ lục mà Mỹ Tâm đã làm được rất khó lòng bị bất cứ ai xô đổ.

Ảnh minh họa

Ca sĩ Mỹ Tâm

Album vol 8 của Mỹ Tâm đã được ra đời với sự trợ giúp của nhiều người bạn cả Việt Nam, Hàn Quốc, nhưng Cho Sung Jin có lẽ là người đặc biệt nhất. Tuy nhiên, trong khoảng thời gian giới thiệu album "bom tấn" này, ông lại không thể có mặt vì hiện tại ông đang ở Mỹ để thực hiện các dự án âm nhạc riêng. Thay vào đó, ông đã gửi tặng Mỹ Tâm một món quà vô cùng ý nghĩa: Những lời cảm phục từ đáy lòng mình.

Một lời chúc mừng ngắn gọn, nhưng bao hàm rất nhiều điều đã được Cho Sung Jin gửi tới Mỹ Tâm ngay sau khi album “Tâm” phát hành: "Thời gian trôi qua, niềm đam mê âm nhạc cũng sẽ theo đó mà phai nhạt. Nhưng Mỹ Tâm thì khác. Tôi luôn nhìn thấy sự đam mê, những kỹ năng âm nhạc của cô phát triển hơn sau mỗi ngày. Điều đó làm tôi ngạc nhiên và cảm phục… Lời bài hát thể hiện các cung bậc cảm xúc của con người và tôi cảm nhận được điều đó, dù tôi không hiểu. Mỹ Tâm chính là nghệ sĩ hoàn hảo nhất trong cả cuộc đời âm nhạc của tôi…"

Không dễ dàng để nhà sản xuất âm nhạc danh tiếng của Hàn Quốc phải thốt lên như thế. Không chỉ là người từng làm việc với rất nhiều ngôi sao giải trí tầm cỡ châu lục, Cho Sung Jin còn mang trong người sự tự hào dân tộc cực cao đặc trưng của xứ sở kim chi. Tuy nhiên, những lời cảm phục ấy vẫn được ông dành cho Mỹ Tâm từ tận đáy lòng, khi mà sự nỗ lực và niềm đam mê của cô ca sĩ Việt Nam đã khiến ông hoàn toàn bị chinh phục.

Ảnh minh họa

Mỹ Tâm tại phòng thu Hàn Quốc

Album vol 8 của Mỹ Tâm đang trên đường xác lập thêm những kỷ lục mới về âm nhạc. Thành công không tưởng ấy đến từ rất nhiều điều: giọng hát tuyệt vời của Mỹ Tâm, cảm xúc, tâm huyết của chính cô và một phần nào đó là những nỗ lực không ngừng nghỉ để đưa tới cho những người bạn ngoại quốc một cái nhìn khác về âm nhạc Việt...

Tới giờ này, dù còn rất sớm, nhưng sẽ không quá lời nếu như nói album Vol 8 của Mỹ Tâm đã là đánh dấu một trang vàng trong sự nghiệp âm nhạc rực rỡ của cô. Không chỉ vì những con số, không chỉ vì những kỷ lục, siêu phẩm mới của cô còn thành công bởi cách chạm vào lòng khán giả bằng những cảm xúc chân thật nhất của mình. Đó chính là nghệ thuật!


Gia Hoàng

Ý kiến bạn đọc