Văn Mai Hương lại tranh giải với Uyên Linh

18:31, 09/04/2013
|

(VnMedia) - Sáng nay giải thưởng truyền hình HTV 2013 đã công bố danh sách bình chọn top 3 chung cuộc. Trong đó ở bảng nữ ca sĩ là sự đối đầu của quán quân và á quân Vietnam Idol 2010 - Uyên Linh và Văn Mai Hương, gương mặt còn lại là ca sĩ Hiền Thục.

Trải qua 6 năm, “Giải thưởng Truyền hình HTV” vẫn được nhận định là giải thưởng uy tín, chỉnh chu về gương mặt đề cử, nội dung bình chọn và cách thức tổ chức.

Lĩnh vực Ca nhạc năm nay ghi dấu những thành quả của các nhân tố mới, trẻ và đầy tài năng. Văn Mai Hương, Hiền Thục, Uyên Linh là 3 cái tên của hạng mục “Nữ ca sĩ được yêu thích nhất”. Văn Mai Hương, Hiền Thục đã từng có mặt ở Top 3 “Giải thưởng Truyền hình HTV” nhưng may mắn chưa mỉm cười với cả hai. Tuy nhiên, năm 2012 vừa qua với những sản phẩm âm nhạc cùng hình ảnh đẹp đẽ, gần gũi trên sóng truyền hình, cả hai đã chiếm được rất nhiều tình cảm của khán giả. Hy vọng may mắn sẽ mỉm cười với họ.

Khác với Văn Mai Hương, Hiền Thục thì Uyên Linh là “tân binh” của mùa giải năm nay. Xuất hiện đều đặn trên sóng truyền hình cùng những bài hát đi vào lòng người, Uyên Linh một lần nữa khẳng định vị trí của mình trong lòng người hâm mộ bằng việc có mặt trong Top 3 giải thưởng năm nay.

Ảnh minh họa


Uyên Linh sẽ đối đầu với Văn Mai Hương

Hạng mục “Nam ca sĩ được yêu thích nhất” sẽ là cuộc đua của 3 chàng trai: Hồ Trung Dũng, Đức Tuấn và Noo Phước Thịnh. Hai lần đề cử, Hồ Trung Dũng đều xuất sắc đi đến Top 3 chung cuộc, nếu nhận được sự yêu mến nhiều nhất từ phía khán giả anh sẽ chạm tay vào chiếc cúp HTV danh giá. Đức Tuấn cũng là một cái tên “đáng gờm” khi anh liên tiếp có mặt trong danh sách đề cử “Giải thưởng Truyền hình HTV” từ khi chương trình mới ra đời.

Nếu chiến thắng năm nay thuộc về Đức Tuấn thì sẽ là một phần thưởng xứng đáng cho những đóng góp không ngừng nghỉ của anh cho Đài Truyền hình HTV nói riêng và âm nhạc Việt Nam nói chung. Một nhân tố mới nhưng sẽ là một ẩn số thú vị, đó chí là Noo Phước Thịnh. Là một ca sĩ trẻ hoạt động rất tích cực cộng với một lượng fan hùng hậu, Noo Phước Thịnh sẽ là đối thủ của hai đàn anh Hồ Trung Dũng và Đức Tuấn.

Ở lĩnh vực Phim Truyền hình cũng ghi dấu nhiều điều thú vị. Hạng mục “Nam diễn viên chính được yêu thích nhất” có mặt 3 chàng trai: Quý Bình, Nhan Phúc Vinh và Trí Quang. Cả 3 đều có những vai diễn rất xuất sắc và ấn tượng: Quý Bình vào vai một chàng trai giang hồ gai góc nhưng có nội tâm sâu sắc trong “Bước qua bóng tối”. Hai anh em sinh đôi bị thất lạc và có cuộc sống hoàn toàn trái ngược nhau với nhiều cung bậc cảm xúc là vai diễn của Nhan Phúc Vinh trong “Sao đổi ngôi”.

Trí Quang thể hiện khả năng diễn xuất của mình trong hình tượng chàng trai có khả năng nhìn trước được những tai ương của người xung quanh do bướm trắng báo trước nhưng với khó khăn của mình thì anh phải tự mình đương đầu và vượt qua.

“Nữ diễn viên chính được yêu thích nhất” góp mặt 3 cái tên quen thuộc trên màn ảnh nhỏ: Lê Bê La, Trịnh Kim Chi và Ngọc Lan. Lê Bê La trở thành cô gái có tính tình bướng bỉnh, thông minh, lầm lì, không bị khuất phục bởi thế lực và đồng tiền trong “Cá cược cuộc đời”.

Á hậu Trịnh Kim Chi luôn thể hiện những vai diễn có chiều sâu cảm xúc, với “Ngày hôm qua”, chị vào vai bà Hương một ca sĩ đã qua thời xuân sắc đang đối mặt với sự tranh trên thương trường, tình trường và những ân oán được xếp đặt xoay quanh một tội ác trong quá khứ. “Ầu ơ ví dầu” kể về cuộc đời từ nhỏ đến lớn của 3 chị em, Ngọc Lan là một nhân vật trong đó. Từ cô nhi viện cô trưởng thành và được đi du học. Cô về nước và làm CEO cho một công ty thời trang lớn. Những ngã rẻ cuộc đời khiến ba chị em cô bị thất lạc và cô quyết tâm tìm lại hai cô em gái của mình.

“Nam diễn viên phụ được yêu thích nhất” là hạng mục canh trạnh cam go nhất khi có đến 6 đề cử. Và cuối cùng, 3 cái tên nhận được sự đồng thuận của báo chí và khán giả là: Đại Nghĩa, Hùng Thuận và NSƯT Thanh Điền. Đại Nghĩa chiếm được tình cảm của người xem qua hình ảnh chàng trai quê mùa, chân chất, tốt bụng và hiền lành hơi có vẻ khờ khạo trong “Xương rồng trên cát”.  NSƯT Thanh Điền để lại ấn tượng sâu sắc với khán giả truyền hình trong bộ phim “Trở về 2” của đạo diễn Việt Trinh.

Một thanh niên nông dân cục mịch ở làng quê nghèo là vai diễn của Hùng Thuận trong “Thời gian để yêu”. Anh sống trong gia đình nghèo nhưng sĩ diện, luôn mong muốn có một gia đình đầm ấm. Vai diễn khẳng định tài năng diễn xuất của “Cậu bé An” năm nào.

Lan Phương, Hạnh Thúy, Nguyệt Ánh sẽ “cạnh tranh” với nhau trong hạng mục “Nữ diễn viên phụ được yêu thích nhất”.

Sau nhiều vai diễn khá thành công trên sân khấu kịch và màn ảnh nhỏ, Lan Phương trong “Trở về 2” vào vai cô gái lẳng lơ. N
hờ có người dẫn dắt, cô nhanh chóng trở thành gái quán bar nổi tiếng với màn ca hát, nhảy múa điêu luyện và giỏi dụ dỗ các đại gia.

Nhập vai bà Thành trong phim “Thời gian để yêu”, Hạnh Thúy là người mắc bệnh lúc nhớ lúc quên, đầu óc ngơ ngơ ngẩn ngẩn. Với kinh nghiệm diễn xuất, Hạnh Thúy đã hoàn thành xuất sắc vai diễn khá đặc biệt này. Nguyệt Ánh tiếp tục với hình ảnh một cô giáo hiền lành, yếu đuối. Cô tin tưởng, yêu thương chồng hết mực, vì vậy, cô đã trở thành nạn nhân của tham vọng tiền tài.

Ảnh minh họa


Trấn Thành "đụng" Hoài Linh

Lĩnh vực Sân khấu năm nay hứa hẹn tạo nên nhiều bất ngờ. Hạng mục “Nghệ sĩ kịch nói và hài kịch được yêu thích nhất” là “cuộc đua” của hai nghệ sĩ “lão làng” là Hoài Linh, NSƯT Kim Xuân cùng với “tài năng trẻ” Trấn Thành. Hoài Linh, Kim Xuân là hai cái tên rất quen thuộc của các vở hài kịch, chính kịch. Tài năng của họ đã được khán giả ghi nhận qua từng vai diễn mà họ thể hiện.

Riêng với Trấn Thành, được vào Top 3 của hạng mục này cũng khá bất ngờ. Tuy nhiên, chính điều này cho thấy anh là một nghệ sĩ đa tài, có thể đảm nhận nhiều vai trò khác nhau. NSƯT Kim Tử Long, Võ Minh Lâm, Lê Tứ là 3 nghệ sĩ được bình chọn vào Top 3 hạng mục “Nam nghệ sĩ cải lương được yêu thích nhất”.

Hạng mục “Nữ nghệ sĩ cải lương được yêu thích nhất” ghi tên 3 nghệ sĩ kỳ cựu của bộ môn cải lương là: NSND Lệ Thủy, NSƯT Phượng Hằng và NSƯT Phượng Loan. Ai sẽ là người được vinh danh và cầm trên tay chiếc cúp “Giải thưởng Truyền hình HTV” danh giá, hãy đón xem Lễ trao Giải “Giải thưởng Truyền hình HTV lần 7 – 2013” vào ngày 04/05 tới đây.

Danh sách Top 3 “Giải thưởng Truyền hình HTV lần 7 – 2013”:

Nam ca sĩ được yêu thích nhất: Hồ Trung Dũng, Đức Tuấn, Noo Phước Thịnh.
Nữ ca sĩ được yêu thích nhất: Văn Mai Hương, Hiền Thục, Uyên Linh
Nghệ sĩ kịch nói và hài kịch được yêu thích nhất: Hoài Linh, Trấn Thành, NSƯT Kim Xuân.
Nam nghệ sĩ cải lương được yêu thích nhất:NSƯT Kim Tử Long, Võ Minh Lâm, Lê Tứ.
Nữ nghệ sĩ cải lương được yêu thích nhất: NSND Lệ Thủy, NSƯT Phượng Hằng, NSƯT Phượng Loan.
Nam diễn viên chính được yêu thích nhất: Quý Bì, Nhan Phúc Vinh, Trí Quang.
Nữ diễn viên chính được yêu thích nhất: Lê Bê L, Trịnh Kim Chi, Ngọc Lan.
Nam diễn viên phụ được yêu thích nhất: Đại Ngh, Hùng Thuận, NSƯT Thanh Điền.
Nữ diễn viên phụ được yêu thích nhất: Lan Phương, Hạnh Thúy, Nguyệt Ánh.


Gia Hoàng

Ý kiến bạn đọc