Nữ hoàng Biển sẽ là Đại sứ Du lịch Việt?

18:22, 09/04/2013
|

(VnMedia) - Cuộc thi Nữ hoàng biển Việt Nam (Queen Vietnam Beach) 2013 đã công bố giải thưởng hấp dẫn cho người chiến thắng là 150 triệu đồng tiền mặt và được sử dụng 1 căn hộ 5 sao miễn phí tại tòa nhà Havana ở phố biển Nha Trang trong thời gian 2 năm. Ngoài ra, Nữ hoàng còn được đề cử trở thành Đại sứ du lịch Việt Nam.

>> Hơn 60 hoạt động tại Festival Biển Nha Trang 2013

Trước đây đã có một số cuộc thi Người đẹp Biển, nhưng đây là lần đầu tiên tổ chức một cuộc thi sắc đẹp trong khuôn khổ Festival Biển Nha Trang 2013. Nữ hoàng Biển Việt Nam 2013 sẽ nhận hồ sơ dự thi từ nay đến ngày 3/5.

Ảnh minh họa

Cuộc thi Nữ hoàng Biển Việt Nam sẽ thêm màu sắc cho Festival Biển Nha Trang 2013


Đối tượng dự thi là các nữ công dân Việt Nam tuổi từ 18 - 26, tốt nghiệp THPT, cao từ 1,62m trở lên, ngoại hình không can thiệp “dao kéo” và chưa có chồng hoặc sinh con. BTC cho biết, các thí sinh đã từng lọt vào Top 10 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, đoạt Hoa khôi các cuộc thi nhan sắc ngành, tỉnh, vùng miền sẽ được đặc cách vào Vòng chung kết.

Vòng sơ khảo cuộc thi tổ chức tại: Cần Thơ (5/5), Nha Trang (8/5), Huế (11/5), Hà Nội (13/5) và TP HCM (16/5). Đêm chung kết xếp hạng diễn ra tại Quảng trường Nhà văn hóa tỉnh Khánh Hòa vào 9/6 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

Giải thưởng cuộc thi cao nhất là 150 triệu đồng và được sử dụng một căn hộ 5 sao miễn phí tại một tòa nhà cao cấp ở phố biển Nha Trang trong 2 năm. Ngoài ra, Nữ hoàng còn được đề cử trở thành Đại sứ du lịch Việt Nam.

BTC cho biết sau khi trừ các chi phí thực hiện, phần tiền còn lại thu được từ cuộc thi sẽ tặng cho Quỹ bảo trợ bệnh nhân nghèo của tỉnh Khánh Hòa. Ngoài ra, tiền thưởng của 3 người đẹp đoạt giải cao nhất cuộc thi sẽ được trích 20% vào Quỹ xây dựng Trường Sa.

Được biết, cuộc thi Nữ hoàng biển Việt Nam sẽ diễn ra định kỳ 2 năm/lần.


Lan Anh

Ý kiến bạn đọc