2 bàn thắng khiến Arsenal lộ chuyện nội bộ rạn nứt nghiêm trọng!

11:48, 29/12/2017
|

(VnMedia) - Arsenal vừa giành chiến thắng quan trọng với tỉ số 3-2 trước Crystal Palace để tiếp tục bám đuổi top 4. Tuy nhiên, chiến thắng này đã bị phủ bóng tối khi xuất hiện  dấu hiệu rạn nứt trong đội.

Sanchez lập cú đúp bàn thắng chit trong vòng 5 phút, giúp Arsenal dẫn trước 3-1
Sanchez lập cú đúp bàn thắng chỉ trong vòng 5 phút, giúp Arsenal dẫn trước Crystal Palace 3-1
Chỉ có một số ít cầu thủ chung vui với Sanchez
Chỉ có một số ít cầu thủ chung vui với Sanchez
Hình ảnh khiến Henry tin nội bộ Arsenal đang rạn nứt
Hình ảnh khiến Henry tin nội bộ Arsenal đang rạn nứt
Henry lo lắng cho đội bóng cũ
Henry lo lắng cho đội bóng cũ

Tới làm khách của Crystal Palace ở trận đấu muộn nhất vòng 20 Ngoại hạng Anh, Arsenal đã đánh bại đội chủ nhà với tỉ số 3-2, trong đó có cú đúp của Alexis Sanchez. Chiến thắng này giúp Arsenal duy trì khoảng cách 1 điểm so với Liverpool - đội đứng thứ tư trên bảng xếp hạng.

Tham gia bình luận trên kênh Sky Sport, huyền thoại của Arsenal - Thierry Henry lại đặt ra câu hỏi về khả năng đội bóng cũ đang có dấu hiệu bất ổn trong nội bộ.

Cựu danh thủ người Pháp chỉ rõ trong pha ghi bàn của Sanchez, chỉ có số ít cầu thủ chạy tới chung vui gồm Lacazette,Xhaka, Koscielny. Còn phần lớn đều tỏ ra thờ ơ, lạnh nhạt với cầu thủ mang áo số 7.

“Tại sao họ không tới chung vui với Sanchez? Họ không muốn ăn mừng bàn thắng? Tất cả đều thi đấu vì màu cờ sắc áo của Arsenal, chứ không phải vì Sanchez. Vậy thì khi Arsenal ghi bàn hãy tới và cùng ăn mừng chứ. Đừng quan tâm ai ghi bàn, cứ ăn mừng thời khắc đó đi.

“Có thể trong thời gian vừa qua, chúng ta đọc quá nhiều thông tin về Sanchez. Nhưng rõ ràng sau pha ghi bàn của Sanchez, nhiều người nhận ra rằng anh ấy đang bị cô lập, lạc lõng ngay tại chính đội bóng của mình”, Henry nhận định.

Đồng quan điểm với Henry, chuyên gia phân tích Graeme Souness cũng tin rằng nội bộ Arsenal đang có vấn đề. “Những gì diễn ra trên sân cho thấy có sự chia rẽ nội bộ tại Arsenal. Không phải cầu thủ nào cũng chạy tới ăn mừng cùng Sanchez”, ông Graeme Souness nói.

Thông tin Sanchez bị cô lập đã xuất hiện thời gian gần đây, sau khi cầu thủ người Chile từ chối đàm phán gia hạn hợp đồng với Arsenal và sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào tháng 6/2018. Đích đến Sanchez mong muốn là CLB Man City để đoàn tụ với ông thày cũ Guardiola.

Minh Quang (Mail)