Ozil đang là mục tiêu chiêu mộ số 1 của Barcelona!

06:52, 28/12/2017
|

(VnMedia) - Tuyển thủ người Đức – Mesut Ozil đứng đầu trong danh sách được HLV Ernesto Valverde yêu cầu Barcelona chiêu mộ ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây.

Ozil đang được Barca quan tâm đặc biệt
Ozil đang được Barca quan tâm đặc biệt

Trong nhiều tháng qua, việc thương thảo hợp đồng giữa Arsenal và Ozil lâm vào thế bế tắc khi đôi bên không thể thống nhất được mức lương mới cho tiền vệ tài hoa này.

Cách đây chưa lâu, Arsenal đã nhượng bộ những đòi hỏi của Mesut Ozil, chấp nhận tăng lương cho cầu thủ này từ 235.000 bảng/tuần lên gần 300.000 bảng/tuần.

Ban lãnh đạo “The Gunners” buộc phải xuống nước do không muốn nhìn trụ cột của mình ra đi vào tháng 6 tới đây theo dạng miễn phí và trở thành miếng mồi ngon của nhiều đội bóng khác.

Thế nhưng, ngay cả khi đã đáp ứng vấn đề về lương, thưởng, Arsenal vẫn chưa có được sự hợp tác của Ozil. Nhiều nguồn tin cho rằng, cầu thủ người Đức vẫn đang chờ tín hiệu từ Man Utd để có thể sớm đoàn tụ với ông thày cũ Mourinho và anh đã từ chối lời mời chào của Barcelona.

Ozil và HLV Mourinho từng có thời gian cộng tác rất hoàn hảo trong màu áo Real Madrid. Chính vì vậy Ozil sẽ không mất thời gian để làm quen và thích ứng với chiến thuật của “người đặc biệt”. Ở chiều ngược lại, ông Mourinho cũng đang rất cần một cầu thủ có thiên hướng tấn công, khả năng kiến tạo vô hạn như Ozil để cải thiện sức mạnh của “quỷ đỏ”.

Tuy nhiên, tờ Marca hôm qua (27/12) khẳng định, đội bóng xứ Catalan vẫn đưa Ozil vào danh sách những cầu thủ cần chiêu một trong thời gian tới. Barcelona sẽ chính thức tiếp cận và ngỏ ý hợp tác với Ozil vào tháng 1/2018.

Ngoài Mesut Ozil, HLV Ernesto Valverde còn muốn có thêm Nabil Fekir (Lyon), Aleksandr Golovin (CSKA Moscow), Max Meyer và Leon Goretzka (Schalke 04).

Minh Quang (Marca, The Sun)