Man Utd phải bỏ ra 200 triệu euro để có Antoine Griezmann!

10:34, 29/12/2017
|

(VnMedia) - Man Utd vừa nhận được câu trả lời chính thức từ CLB Atl.Madrid. Theo đó, nếu muốn sở hữu tiền đạo người Pháp Antoine Griezmann, "Quỷ đỏ" cần bỏ ra tới 200 triệu euro !

Griezmann có giá 200 triệu euro
Muốn có Griezmann, MU phải bỏ ra 200 triệu euro!

Trước kỳ chuyển nhượng mùa đông 2018, nhiều đội bóng trong đó có Man Utd, Barcelona đang muốn tìm kiếm thêm sự bổ sung chất lượng chuẩn bị cho giai đoạn 2 của mùa giải.

Với Man Utd, ông Mourinho từ lâu đã ngưỡng mộ tài năng của Antoine Griezmann và tưởng như đã có chữ ký của cầu thủ người Pháp mùa hè vừa qua. Thế nhưng đúng phút chót, Antoine Griezmann đã quyết định tiếp tục ở lại với Atl.Madrid.

Trong bối cảnh hàng công thi đấu kém cỏi, HLV Mourinho quyết định một lần nữa tìm cách trở lại bàn đàm phán với Antoine Griezmann. Trước đó, Man Utd như được bật đèn xanh sau khi HLV Simeone tuyên bố sẽ không cản đường học trò nếu thực sự Antoine Griezmann muốn ra đi.

Còn với giám đốc điều hành - Miguel Angel Gil Marin, cầu thủ Griezmann không phải để bán. Các đội bóng chỉ còn cách kích hoạt điều khoản phá bỏ hợp đồng trị giá tới 200 triệu euro nếu muốn đưa Griezmann rời khỏi sân Metropolitano.

"Atl.Madrid không có ý định bán Griezmann vào tháng 1/2018 hoặc kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Cậu ấy có vai trò rất quan trọng với đội bóng. Chúng tôi đã cùng nhau tiến bộ vượt bậc trong thời gian qua. Atl.Madrid từng từ chối những lời mời rất đặc biệt hồi đầu mùa giải và sẽ tiếp tục khước từ"

"Chúng tôi không có quyền quyết định toàn bộ tương lai của Griezmann nhưng chắc chắn cậu ấy không thể ra đi vào mùa hè 2018", ông Miguel Angel Gil Marin nhấn mạnh.

Tuyên bố của lãnh đạo Atl.Madrid như nhắn nhủ Man Utd rằng, họ cần phải tạo nên một "cơn địa chấn" – chi 200 triệu euro để phá bỏ hợp đồng đôi bên. Đó là con đường duy nhất để đưa Griezmann tới nước Anh. Được biết, hợp đồng của Antoine Griezmann với Atl.Madrid còn thời hạn tới năm 2022.

Atl.Madrid đang làm tất cả những gì có thể để giữ chân trụ cột của mình. Tuần trước, đội bóng này đã quyết định kiện Barcelona lên liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) vì tiếp cận trái phép Antoine Griezmann.

Minh Quang (Goal)