Liverpool "nổ bom tấn", bỏ 75 triệu bảng chiêu mộ Virgil van Dijk!

09:49, 28/12/2017
|

(VnMedia) - Liverpool gây chấn động giải Ngoại hạng Anh khi bỏ ra số tiền lớn kỷ lục - 75 triệu bảng để chiêu mộ trung vệ “thép” Virgil van Dijk, ngay trước mũi Man City và Chelsea!

Virgil van Dijk khoe áo đấu mới của Liverpool
Virgil van Dijk khoe áo đấu mới của Liverpool

HLV Jurgen Klopp cuối cùng đã có thể hài lòng với sự bổ sung chất lượng cho hàng thủ mong manh của mình với sự xuất hiện của cầu thủ người Hà Lan Virgil van Dijk đang được đánh giá rất cao tại Ngoại hạng Anh.

Virgil van Dijk là cầu thủ được ông thày người Đức đưa vào tầm ngắm từ cuối mùa giải trước. Tuy nhiên,  Liverpool vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ 2 địch thủ lớn là Man City và Chelsea. Dẫu vậy, ở kỳ chuyển nhượng đầu mùa, Southampton từ chối đàm phán về tương lai của Virgil van Dijk.

Phải tới hôm qua (27/12), Liverpool cuối cùng đã thuyết phục được Southampton chịu nhượng lại “ngôi sao” của mình với giá 75 triệu bảng! Trên trang chủ, “The Kop” đã thông báo với người hâm mộ tin vui này.

Cũng trong hôm 27/12, Virgil van Dijk đã tới Anfield để trải qua đợt khám sức khỏe bắt buộc trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm cùng mức lương 180.000 bảng/tuần.

Phát biểu trước báo chí, Virgil van Dijk cho biết anh đang nóng lòng được khoác chiếc áo số 4 của Liverpool.

Như vậy với mức phí chuyển nhượng 75 triệu bảng, Virgil van Dijk trở thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới tính tới thời điểm này. Kỷ lục trước đó thuộc về hậu vệ Walker của Man City  (54 triệu bảng).

Virgil van Dijk được kỳ vọng sẽ giúp Liverpool khắc phục được điểm yếu cố hữu nơi hàng thủ từng khiến “The Kop” khốn đốn từ đầu mùa giải tới nay.

Minh Quang (Goal, Mail)