Bayern Munich cần Alexis Sanchez để thống trị châu Âu!

11:00, 28/03/2017
|

(VnMedia) - “Hùm xám” xứ Bavaria đã chính thức nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Alexis Sanchez cùng Paris St German và Inter Milan với tham vọng thống trị châu Âu trong tương lai gần.

Sanchez đang được nhiều CLB hàng đầu săn đón
Sanchez đang được nhiều CLB hàng đầu săn đón

Cầu thủ người Chile hiện chỉ còn hợp đồng với Arsenal tới năm 2018 nhưng cho tới nay đôi bên vẫn chưa thể tìm được tiếng nói chung trong việc gia hạn hợp đồng. Sanchez yêu cầu muốn được hưởng mức lương 250.000 bảng/tuần trong bản hợp đồng mới, trong khi đó “The Gunners” chỉ chấp nhận trả không quá 185.000 bảng/tuần.

Sự thiếu thiện chí của Arsenal khiến Sanchez rất bực bội và tuyên bố sẽ tạm biệt sân Emirates vào mùa hè 2018. Thông tin trên thu hút rất nhiều đội bóng ở châu Âu vì tài năng của Sanchez là điều không phải bàn cãi cùng với mức phí chuyển nhượng được cho là hợp lý.

Tờ Sport hôm qua (27/3) cho hay, “gã khổng lồ” của bóng đá Đức – Bayern Munich đã chính thức gia nhập cuộc đua giành Sanchez. HLV Ancelotti đánh giá rất cao tài năng của Sanchez và nhận định cầu thủ người Chile là “mắt xích” còn thiếu để giúp đội bóng này thống trị giải bóng đá Đức lâu dài.

Ngoài ra Sanchez có thể kết hợp với “dàn sao” của Bayern Munich để đưa "hùm xám" vượt qua Barcelona, Real Madrid và vươn lên thống trị châu Âu.

Thực tế cho thấy Bayern Munich luôn góp mặt tại bán kết Champions League trong 5 mùa giải gần đây nhất, nhưng họ mới chỉ 1 lần đăng quang vào năm 2013.

Một thuận lợi nữa cho Bayern Munich trong thương vụ này chính là mức phí chuyển nhượng của Sanchez được cho là hợp lý vào khoảng 35 triệu bảng. Arsenal chắc chắn sẽ phải để Sanchez ra đi sớm sau khi mùa giải 2016-17 kết thúc nếu vẫn không thể “trói chân” cầu thủ này nhằm tránh rơi vào tình cảnh trắng tay.

Minh Quang (Sport)


Ý kiến bạn đọc