Tới lượt Giroud muốn "đào tẩu" khỏi Arsenal!

06:11, 27/03/2017
|

(VnMedia) - Trong bối cảnh “dầu sôi, lửa bóng” tại Arsenal, tiền đạo người Pháp bất ngờ tuyên bố sẵn sàng thi đấu dưới trướng của những ông thày cá tính như Conte hay Mourinho!

Giroud đã chán ông thày Wenger?
Giroud đã chán ông thày Wenger?

Cuộc khủng hoảng tại Arsenal đã kéo dài trong nhiều tháng qua. “The Gunners” thi đấu sa sút, bị loại khỏi Champions League và không còn cửa cạnh tranh ngôi vô địch tại Ngoại hạng Anh. Họ chỉ còn lại đấu trường cúp FA để vớt vát cho mùa giải năm nay.

Thành tích tệ hại của đội bóng kéo theo nhiều hệ lụy. HLV Wenger liên tục bị CĐV nhà la ó, thậm chí đòi đuổi việc chiến lược gia người Pháp. Một loạt trụ cột như Ozil, Sanchez từ chối gia hạn hợp đồng, ngay cả cầu thủ trẻ Chamberlain cũng muốn đầu quân cho đội bóng khác.

Trong tình cảnh đó, việc Giroud bất ngờ “tỏ tình” với Chelsea và Man Utd càng khiến cho tình hình tại sân Emirates thêm căng thẳng. Phát biểu trên tờ báo Pháp L’Equipe hôm qua (26/3), Giroud cho biết anh không ngại làm việc với những HLV nhiệt huyết như ông Conte hay Mourinho!

“Khoác áo Chelsea hay Man Utd đâu phải ý kiến tồi. Thi đấu cho mỗi đội bóng đều là những trải nghiệm thú vị và bổ ích. Tôi có thể thích nghi với các đội bóng.

Khi còn thi đấu cho Montpellier mùa giải 2011-2012, tôi từng làm việc với ông Rene Girard. Đó là HLV rất nhiệt huyết với tinh thần chiến đấu cao, không bao giờ từ bỏ mục tiêu của mình. Chúng tôi sau đó đã vô địch cùng vị HLV này”, Giroud nói.

Sau khi chia tay Montpellier, Giroud đầu quân cho Arsenal và trải qua 5 mùa bóng tại sân Emirates. Tuy nhiên, quãng thời gian gắn bó với “The Gunners” của Giroud nhiều khả năng sẽ chấm dứt vào cuối mùa giải này nếu “giáo sư” không còn tại vị. Đó có thể là lý do khiến Giroud buông lời “tỏ tình” với HLV Conte và Mourinho.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc