Đức dội "mưa bàn thắng" vào lưới Azerbaijan!

10:13, 27/03/2017
|

(VnMedia) - Dù phải thi đấu trên sân của Azerbaijan, tuyển Đức vẫn dễ dàng đè bẹp đội chủ nhà với tỉ số 4-1 để tiếp tục giữ vững mạch trận toàn thắng tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu.

 

 

Rạng sáng nay (27/3), tuyển Đức hành quân tới làm khách của Azerbaijan. Nhà đương kim vô địch thế giới được đánh giá cao hơn rất nhiều nhờ dàn cầu thủ đồng đều, chất lượng vượt trội đối phương.

Chính vì vậy không có gì khó hiểu khi Đức nắm quyền chủ động và sớm có bàn thắng mở tỉ số ở phút 19 của Andre Schuerrle. Đội chủ nhà cũng cho thấy họ không dễ buông xuôi trước khán giả nhà bằng bàn quân bình tỉ số của Dimitrij Nazarov chỉ ít phút sau đó.

Tuy nhiên, đó là tất cả những gì Azerbaijan có thể làm được. Trong vòng chưa đầy 10 phút cuối hiệp 1, lần lượt Muller, Gomez giúp Đức dẫn đối thủ 3-1.

Sang hiệp 2, Azerbaijan chơi rất cố gắng nhưng nỗ lực của họ đã bị Đức dập tắt hoàn toàn sau cú sút trái phá của Andre Schuerrle ở phút 80 của trận đấu.

Thắng trận thứ 5 liên tiếp tại vòng loại World Cup 2018, tuyển Đức có trọn vẹn 15 điểm và tiến gần hơn tới chiếc vé dự ngày hội của bóng đá thế giới diễn ra tại Nga vào năm sau.

Minh Quang (Soccer)


Ý kiến bạn đọc