MU sẵn sàng biến Neymar thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới!

06:26, 28/03/2017
|

(VnMedia) - Báo chí Tây Ban Nha khẳng định, Man Utd rất nghiêm túc trong việc tiếp cận với Neymar và sẵn sàng trả cho Barcelona số tiền lên tới 200 triệu euro. Nếu Barcelona chấp thuận, Neymar sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới!

Neymar đang được 2
Neymar đang được 2 "đại gia" của Ngoại hạng Anh rất quan tâm!

Tờ Sport, Tây Ban Nha hôm qua (27/3) đưa tin, sau khi bàn bạc kỹ lưỡng, ban lãnh đạo Man Utd đã quyết định kích hoạt điều khoản phá bỏ hợp đồng giữa Neymar và Barcelona trị giá 200 triệu euro (khoảng 170 triệu bảng).

Ngoài ra, “quỷ đỏ” còn dành cho cầu thủ người Brazil tiền lương 415.000 bảng/tuần, cao hơn hẳn Rooney và Pogba, trở thành cầu thủ được hưởng lương cao nhất Ngoại hạng Anh.

Cũng theo tờ báo này, Neymar luôn được đánh giá là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở lứa tuổi của mình. Tuy nhiên, do thi đấu cùng với Messi và Suarez tại Barcelona nên vai trò và hình ảnh của cầu thủ người Brazil khá lép vế.

Mọi chuyện sẽ thay đổi hoàn toàn nếu Neymar tới Man Utd thi đấu. Anh sẽ được tạo mọi điều kiện để hoàn thiện mình và tỏa sáng.

Được biết, việc Man Utd đẩy nhanh quá trình đàm phán, ngã giá với Barcelona là vì họ đang vấp phải sự cạnh tranh tới từ CLB Chelsea. Trước đó có tin cho hay chủ tịch CLB Chelsea – Abramovic đã duyệt chi 180 triệu euro để đàm phán mua cầu thủ này từ Barcelona.

Được biết, phí phá bỏ hợp đồng của Neymar sẽ được tăng theo từng năm! Nếu như năm ngoái muốn có Neymar, một đội bóng phải bỏ ra tới 200 triệu euro, thì bước sang năm 2017 số tiền đó đã tăng lên thành 222 triệu euro. Trong giai đoạn 3 năm từ 2018 tới 2021, phí phá bỏ hợp đồng của Neymar còn tăng lên tới 250 triệu euro!

Minh Quang (Sport)


Ý kiến bạn đọc