Zidane gây sốc với kế hoạch chiêu mộ "người cũ" Di Maria!

17:22, 26/03/2017
|

Trang Don Balon tin rằng HLV Zinedine Zidane đã đề xuất phương án chiêu mộ lại tiền vệ Angel Di Maria cho lãnh đạo của Real Madrid vào mùa này.

Di Maria sắp trở lại sân Bernabeu?
Di Maria sắp trở lại sân Bernabeu?

Trong quá khứ, Angel Di Maria từng có 4 năm thi đấu cực kỳ thành công trong màu áo của Real Madrid trước khi ra đi vào năm 2014. Trong khoảng thời gian này, ngôi sao người Argentina đã giúp Los Blanco có được 2 danh hiệu tại La Liga, và 1 lần bước lên bục cao nhất tại Champions League

Vào thời điểm này thì Di Maria đang thi đấu trong màu áo của PSG. Tuy vẫn đang giữ một vài trò rất lớn tại đội bóng nước Pháp, nhưng trước những phản ứng không phải nhận lầy từ các CĐV đội bóng sau thất bại 1-6 lịch sử trước Barcelona tại Champions League, đã có thông tin Di Maria đang cảm thấy cuộc sống tại Paris quá ngột ngạt và muốn tìm cho mình một đội bóng mới.

Nhân cơ hội này, theo Don Balon, HLV Zidane đã đề xuất với lãnh đạo của Real về việc tái hợp với Di Maria trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè sắp tới. Tuy nhiên thực tế tính khả thi của vụ chuyển nhượng này là không cao, vì rõ ràng Di Maria sẽ khó có thể chấp nhận ngồi dự bị cho cả Ronaldo lẫn Bale tại Bernabeu nếu anh trở lại.

Ngoài Real thì cũng đang có một đội bóng khác sẵn sàng đưa ra một mức gia vô cùng hấp dẫn để chiêu mộ Di Maria, và đó chính là Inter Milan. Tuy nhiên theo truyền thông Italia cho biết, Inter sẽ chỉ tập trung vào trường hợp của Di Maria một khi họ thất bại trong việc chiêu mộ Alexis Sanchez của Arsenal.

(Theo Thể thao Việt Nam)


Ý kiến bạn đọc