Lăng mạ trọng tài, Messi "dính" án phạt nặng!

09:17, 28/03/2017
|

(VnMedia) - Argentina vừa đón nhận tin dữ khi trọng tài làm nhiệm vụ trong trận đấu với Chile cáo buộc Lionel Messi đã sử dụng những từ ngữ không phù hợp để lăng mạ mình!

Messi gặp sự cố nghiêm trọng với trọng tài!
Messi gặp sự cố nghiêm trọng với trọng tài!

Lionel Messi là người đã ghi bàn thắng duy nhất giúp Argentina đánh bại kình địch Chile với tỉ số 1-0, qua đó trở lại top 3 đội dẫn đầu vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Chưa kịp vui mừng, Argentina đã đối mặt với hung tin liên quan tới “ngôi sao” đang khoác áo Barcelona. Theo đó, trọng tài biên Marcelo Vangasse trong bản báo cáo gửi lên liên đoàn bóng đá Nam Mỹ (CONMEBOL) đã cáo buộc Messi lăng mạ ông trong hiệp 2 của trận đấu. Sau khi trận đấu kết thúc, Messi còn từ chối bắt tay trọng tài này.

Ban đầu tổ trọng tài không hề đề cập tới thông tin trên trong bản báo cáo gửi CONMEBOL. Tuy nhiên, hôm qua (27/3), trọng tài Marcelo Vangasse đã gửi lại một bản báo cáo khác, cáo buộc Messi lăng mạ.

Theo một số chuyên gia, đối với trường hợp như vậy CONMEBOL có thể xử lý theo những hướng sau. CONMEBOL có thể treo giò Lionel Messi và án phạt ngay lập tức có hiệu lực ở trận đấu giữa Bolivia và Argentina diễn ra ngày mai (29/3) hoặc lựa chọn thời điểm khác.

Tuy nhiên, CONMEBOL cũng có thể bỏ qua hành động lăng mạ của Messi (nếu có) nếu xét trên bản báo cáo đầu tiên của tổ trọng tài.

Hiện tại Argentina đang đứng thứ 3 tại vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ, xếp sau Brazil và Uruguay.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc