"Biển" người chào đón Barca diễu hành với cúp vô địch

08:52, 16/05/2016
|

(VnMedia) - Ước tính có tới hơn 100.000 CĐV Barcelona đã túc trực sẵn trên các con phố để chờ đón chiếc xe chở thày trò HLV Enrique đi qua cùng chiếc cúp vô địch La Liga lần thứ 24 trong lịch sử đội bóng.

Cuối tuần qua, Barcelona đã bảo vệ thành công ngôi vô địch La Liga sau chiến thắng 3-0 trước Granada. Suarez chính là cầu thủ góp công lớn với một cú hattrick ấn tượng, khiến chiến thắng 2-0 của Real Madrid trước Deportivo trở thành vô nghĩa.

Chỉ ít giờ sau khi đoạt ngôi vô địch ban lãnh đạo đội đã tổ chức một bữa tiệc nhỏ cho các thành viên. Dù vậy tất cả vẫn háo hức chờ đợi “bữa đại tiệc đường phố” tại Catalan. Rạng sáng nay (16/5), chiếc xe chở thày trò ông Enrique bắt đầu lăn bánh trên đường phố tại Tây Ban Nha.

Có khoảng 100.000 người hâm mộ đứng chật các con phố đoàn xe đi qua để chào mừng những người hùng. Họ dành tình cảm đặc biệt cho Suarez – cầu thủ đã đoạt danh hiệu “Vua phá lưới La Liga” với 40 bàn thắng và gọi La Liga là giải đấu của Suarez!

Sau khi đoạt chức vô địch La Liga, Barcelona đang hướng tới chinh phục chiếc cúp Nhà Vua Tây Ban Nha vào ngay 22/5 tới đây. Đối thủ của thày trò ông Enrique sẽ là Sevilla.

Dưới đây là hình ảnh buổi diễu hành trên phố của Barca

 

Minh Quang (Mail)


Ý kiến bạn đọc