Mourinho ký hợp đồng với Man Utd trong ngày hôm nay?

16:19, 13/05/2016
|

(VnMedia) - Người hâm mộ Man Utd có lẽ đang đứng ngồi không yên sau khi báo chí Anh rầm rộ đưa tin HLV Mourinho sẽ ký hợp đồng dẫn dắt “quỷ đỏ” ngay trong ngày hôm nay 13/5.

Mourinho sắp tiếp quản chiếc ghế tại Old Trafford?
Mourinho sắp tiếp quản chiếc ghế tại Old Trafford?

Một loạt tờ báo như Mail, Express, Independent… đều đồng loạt dẫn lại nguồn tin về HLV Mourinho từ hãng tin uy tín Sky Sport phiên bản Italia. Theo đó, giới thượng tầng của Man Utd đã không còn đủ bình tĩnh và nhẫn nại chờ đợi sự chuyển biến từ cách huấn luyện của HLV Van Gaal.

Man Utd đang đứng trước nguy cơ không thể tham gia ngày hội của bóng đá châu Âu cấp CLB mùa giải sau, ngay cả việc đá play-off tranh vé dự Champions League cũng không còn nằm trong quyền tự quyết của họ.

Tất cả bắt nguồn từ trận thua tệ hại 2-3 của Man Utd trước West Ham cuối tuần trước. Thua trận khiến Man Utd kém Man City 2 điểm và có hiệu số bàn thắng, thua kém hơn rất nhiều (+12 và +30). Chính vì vậy, Man Utd buộc phải đánh bại đối thủ Bournemouth đồng thời hy vọng Swansea hạ gục “The Citizens” mới mong có suất đá play-off.

Người tiền nhiệm David Moyes từng bị “bay ghế” cũng do không thể giúp Man Utd dự Champions League. Thế nên gần như chắc chắn ông Van Gaal cũng có số phận tương tự nếu “quỷ đỏ” phải xuống chơi tại Europa League.

Sky Sport thậm chí còn cho rằng, ban lãnh đạo Man Utd đã quá chán HLV Van Gaal và dự kiến sẽ “trảm” vị HLV lão luyện này ngay trong ngày hôm nay (13/5), đồng thời đưa HLV Mourinho lên thay thế. Ông Mourinho cũng chính là ứng cử viên được người hâm mộ kỳ vọng sẽ đưa Man Utd tìm lại ánh hào quang của mình.

Tuy nhiên, cũng có người hoài nghi về thông tin này vì dù không được lòng BLĐ cũng như người hâm mộ nhưng việc Man Utd sa thải ông Van Gaal vào thời điểm này thực sự không thích hợp và có thể khiến Man Utd “vỡ trận”. Vì phía trước Man Utd vẫn còn trận chung kết cúp FA với Crystal Palace để cứu vãn mùa giải.

Trước đó, trong cuộc trả lời phỏng vấn báo chí, ông Mourinho khẳng định sẽ trở lại làm việc vào tháng 7 tới nhưng từ chối cho biết đích đến của mình.

Minh Quang (Sky Sport)


Ý kiến bạn đọc