Hủy trận MU - Bournemouth vì sân Old Trafford nghi bị cài bom

06:46, 16/05/2016
|

(VnMedia) - Trận đấu giữa Man Utd và Bournemouth ở vòng 38 Ngoại hạng Anh đã buộc phải rời sang một ngày khác, sau khi lực lượng an ninh phát hiện một chiếc túi khả nghi bị bỏ lại ở góc sân Old Trafford.

CĐV nhận lệnh rời khỏi sân Old Trafford
CĐV nhận lệnh rời khỏi sân Old Trafford

Man Utd vẫn chưa thể kết thúc một mùa giải đáng quên sau khi xảy ra sự cố ở vòng đấu cuối cùng Ngoại hạng Anh. Trước khi trận đấu diễn ra khoảng 20 phút, hàng nghìn cổ động viên đang nối đuôi nhau vào sân Old Trafford để theo dõi trận cầu cuối cùng của mùa giải.

Dù thi đấu bết bát nhưng người hâm mộ “quỷ đỏ” vẫn hy vọng vào điều thần kỳ xảy ra ở vòng đấu cuối. Theo đó, nếu Man Utd đánh bại Bournemouth đồng thời Man City bại trận trước Swansea City, thày trò ông Van Gaal sẽ có suất đá play-off dự vòng bảng Champions League.

Chó nghiệp vụ được đưa vào sân để dò tìm bom mìn, trong lúc cảnh sát kiểm tra chiếc túi khả nghi
Chó nghiệp vụ được đưa vào sân để dò tìm bom mìn, trong lúc cảnh sát kiểm tra chiếc túi khả nghi

Thế nhưng bất ngờ ban tổ chức sân Old Trafford nhận được thông báo từ lực lượng an ninh về việc phát hiện ra một chiếc túi khả nghi ở khu vực phía tây bắc khán đài. Ngay lập tức cảnh sát đã cho sơ tán khán giả đồng thời đưa chó nghiệp vụ và các thiết bị dò phá mìn vào sân.

Ban đầu ban tổ chức sân thông báo trận đấu sẽ bị hoãn 45 phút nhưng sau đó đã quyết định rời trận đấu sang một ngày khác để tránh sự cố có thể xảy ra.

Vận đen vẫn chưa buông tha Man Utd vì ở trận đấu giữa Swansea City và Man City đã kết thúc với tỉ số hòa 1-1. Điều đó có nghĩa là trận cầu cuối cùng của Man Utd và Bournemouth chỉ còn ý nghĩa cạnh tranh suất dự Europa League. Do Southampton đã đánh bại Crystal Palace với tỉ số 4-1 để cân bằng điểm số với Man Utd (63 điểm) nhưng đã thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Minh Quang (Mail)


Ý kiến bạn đọc