Real Madrid có thêm tân binh mới

22:48, 31/07/2015
|

(VnMedia)- Real Madrid chính thức có thêm tân binh mới. Đội chủ sân Bernabeu đã bỏ ra số tiền 6 triệu Euro để mang về hậu vệ trẻ Vallejo từ Real Zaragoza.

Trung vệ trẻ Vallejo đã chính thức đầu quân cho Real Madrid với mức giá 6 triệu Euro. Chủ tịch Perez đã đàm phán với đại diện của Real Zaragoza là ông Cesar Alierta và đạt được thỏa thuận hợp đồng này. Vallejo đã chơi rất xuất sắc trong màu áo của Zaragoza cũng như tại đội tuyển trẻ Tây Ban Nha.

Ảnh minh họa

 
Real Madrid chính thức có được Vallejo

Vallejo là đội trưởng của tuyển U19 Tây Ban Nha và cùng đội bóng vô địch giải U19 châu Âu 2015. Không chỉ có Real Madrid mà Barcelona và Valencia cũng rất quan tâm tới Vallejo trong thời gian qua bởi anh được đánh giá đầy triển vọng trong tương lai của bóng đá Tây Ban Nha.

Trong mùa giải vừa qua, Vallejo luôn được ra sân chính thức trong màu áo của Zaragoza và đã có được một bàn thắng. Có nhiều thông tin cho rằng sau khi Real Madrid chiêu mộ thành công Vallejo, anh sẽ tiếp tục khoác áo Real Zaragoza theo dạng bản hợp đồng cho mượn một năm.

Việc Vallejo sẽ tiếp tục thi đấu cho Zaragoza thêm một năm để lấy kinh nghiệm là cần thiết cho cầu thủ này. Nếu Vallejo về với Real Madrid mùa giải tới thì anh khó có thể cạnh tranh với vị trí của những Ramos, Pepe và Varane.

Trong khi đó, ở vị trí thủ môn HLV Benitez đang cảm thấy hài lòng với những Casilla và Navas. Nhiều khả năng chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ không chiêu mộ thủ thành De Gea từ Man Utd. Ngoài ra, Benitez cũng từ chối tiết lộ những kế hoạch chuyển nhượng tiếp theo của Real Madrid.


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc