HLV Benitez hết lời ca ngợi thủ thành Casilla

09:08, 31/07/2015
|

(VnMedia)- Chiến lược gia Benitez đã không tiếc lời ca ngợi sự xuất sắc của thủ thành Casilla, sau chiến thắng của Real Madrid trước AC Milan tại giải đấu Cúp Liên lục địa quốc tế 2015.

Trong buổi họp báo sau trận đấu giữa Real Madrid và AC Milan, HLV Benitez đã dành những lời khen ngợi cho thủ thành Casilla :“ Casilla đã có màn trình diễn xuất sắc trong hiệp 2. Những pha cản phá xuất thần của Casilla trên chấm 11m đã góp công lớn cho chiến thắng của Real Madrid”. 

Ảnh minh họa


Casilla đã có màn trình diễn xuất sắc trong ngày ra mắt Real


Trận đấu giữa Real Madrid và AC Milan đã kết thúc với phần thắng nghiêng về đội bóng Tây Ban Nha. Sau 90 phút không có bàn thắng nào được ghi, Real Madrid đã giành chiến thắng 10-9 trong loạt đá luân lưu 11m.

Trong hiệp 2 khi vào thay Navas, Casilla đã có hai pha cản phá thành công cú sút của Bacca. Trên chấm 11m, Casilla đã chặn đứng cú sút 11m của Bacca và sau đó là pha dứt điểm của thủ môn mới vào thay người bên phía Juventus là Donnarumma.

Với màn trình diễn xuất sắc của Casilla rất có thể anh sẽ tạo nên sự cạnh tranh hấp dẫn cho vị trí thủ môn chính thức với Keylor Navas. Nhiều khả năng HLV Benitez sẽ không cần phải cố gắng thúc giục Real Madrid chiêu mộ thủ môn De Gea từ Man Utd bởi trong tay ông đang có những thủ thành rất xuất sắc.


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc