Arsenal đạt được thỏa thuận với Llorente

09:06, 31/07/2015
|

(VnMedia)- Arsenal đã cử đại diện để đàm phán với Juventus về tương lai của Llorente. “Pháo thủ” dự kiến sẽ chi khoản tiền vào khoảng 15 triệu Euro để có được chữ ký của cầu thủ này.

Theo thông tin đăng tải của báo chí Italia, đại diện của Juventus đã có chuyến bay sang London để đàm phán với Arsenal về tương lai của Llorente. Đội bóng thành London dự kiến sẽ bỏ ra số tiền 15 triệu Euro để có được chân sút người Tây Ban Nha trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Ảnh minh họa



Llorente đang nhận được sự quan tâm lớn từ Arsenal

Arsenal đang gấp rút xúc tiến bản hợp đồng với Llorente bởi nhiều khả năng đội bóng thành London sẽ không thể chiêu mộ được Benzema từ Real Madrid. Mới đây, HLV Benitez đã khẳng định đội bóng sẽ không bán bất cứ chân sút nào trong mùa hè này và Benzema vẫn là cầu thủ quan trọng của Real. Tiền đạo Karim Benzema, năm nay 27 tuổi và sau 118 lần khoác áo đội Hoàng gia Madrid, anh ghi được 87 bàn.

Trong khi đó, Arsenal cũng đã gia hạn thành công với Walcott. Theo đó, Walcott sẽ gắn bó với “Pháo thủ” tới 2019 với mức lương lên tới 100.000 bảng/tuần. Walcott sẽ lọt vào top những cầu thủ nhận mức lương cao nhất tại Arsenal.

Mùa giải vừa qua, Walcott thi đấu 14 trận ở Premier League và ghi được 5 bàn. Sau thời gian bình phục chấn thương, Walcott đang dần lấy lại phong độ thi đấu. Walcott gia nhập Arsenal vào năm 2006 từ Southampton. Kể từ đó đến nay, Walcott đã ghi được 76 bàn trong 302 trận cho Arsenal.


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc