2 ngôi sao bị Real đưa vào danh sách “thanh lý”

18:17, 30/07/2015
|

(VnMedia) - Sau thời gian ngắn dẫn dắt Real Madrid, HLV Rafa Benitez đã xác định 2 cái tên phải chia tay Bernabeu trong Hè này.

Tới Bernabeu làm việc thay Carlo Ancelotti, HLV Rafa Benitez đã đưa ra khá nhiều thử nghiệm cả về đội hình lẫn nhân sự. Ông đã bước đầu thành công khi giúp đội bóng Hoàng gia giành 2 chiến thắng khá ấn tượng trong tour du đấu Hè 2015 trước Man City (4-1) và Inter Milan (3-0).

Ảnh minh họa
Coentrao và Illarramendi sẽ phải chia tay Real Madrid trong hè này

Khoảng thời gian làm việc của Benitez ở Real Madrid chưa dài nhưng là đủ để nhà cầm quân người Tây Ban Nha xác định sẽ sử dụng những ai và loại ai trước mùa giải 2015-16. Cụ thể, theo tiết lộ từ Marca, chiến lược gia mang biệt danh “Vua đấu cúp” này đã yêu cầu Real Madrid “thanh lý” 2 cầu thủ là hậu vệ Fabio Coentrao và tiền vệ Asier Illarramendi.

Fabio Coentrao thực ra đã là “người thừa” của Real Madrid ở nhiều mùa giải vừa qua. Hậu vệ này gần như không có cơ hội cạnh tranh vị trí chính thức với Marcelo. Anh đã từng nhiều lần bị Real Madrid rao bán nhưng thể ra đi vì chưa được giá.

Sở dĩ Benitez muốn bán Coentrao là bởi ông đang yêu cầu Real Madrid chi ngân sách đón hậu vệ trái của Wolfsburg, Ricardo Rodríguez. Ngoài ra, nhà cầm quân này còn để mắt tới 1 hậu vệ trái khác là Faouzi Ghoulam, cậu học trò cũ của ông ở Napoli.

Tương tự, Asier Illarramendi cũng không phải nhân tố được HLV Benitez tin dùng. Chiến lược gia người Tây Ban Nha tỏ ra khá thất vọng với màn trình diễn nghèo nàn của Illarramendi trong tour du đấu Hè 2015.

Ưu tiên của Benitez ở hàng tiền vệ Real Madrid mùa tới là Toni Kroos, James Rodriguez, Luka Modric và Isco. Ở băng ghế dự bị, ông còn có thêm 3 sự lựa chọn khác là Casemiro, Lucas Silva và Lucas Vázquez. Trong cuộc cạnh tranh vị trí khốc liệt ấy, Illarramendi gần như không có cơ hội.

Được biết, Liverpool đã đặt vấn đề chiêu mộ Asier Illarramendi, người từng được mệnh danh là “Xabi Alonso mới”. Tuy nhiên, Real Madrid vẫn chưa đồng ý bán khi mới chỉ nhận được lời đề nghị 20 triệu euro. Cần nhớ rằng trước đó, đội bóng Hoàng gia đã phải mất 32,2 triệu euro để sở hữu cầu thủ này từ Real Sociedad.


Hoàng Ngọc - (Marca)

Ý kiến bạn đọc